Bế mạc Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2013
Cập nhật: 09/04/2013
Sau bốn ngày diễn ra sôi nổi, Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần 9 năm 2013 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đã bế mạc vào tối ngày 07/4/2013.

Kế thừa truyền thống của các lần tổ chức trước đây, Ngày hội Du lịch năm nay đã thật sự tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ trực tiếp người tiêu dùng để giới thiệu, chào bán các sản phẩm và dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch trong cư dân thành phố. Nét nổi bật của Ngày hội Du lịch năm nay, mang đậm dấu ấn của sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa, thể thao với du lịch, đó là Liên hoan giọng hát vàng ngành du lịch với sự đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức của nhiều doanh nghiệp đã đem đến cho công chúng những tiết mục nghệ thuật sinh động, có chiều sâu, gắn với ý nghĩa những ngày lễ lớn của dân tộc. Đó còn là không gian Triển lãm ảnh đẹp về du lịch Việt Nam với hơn 100 bức hình chọn lọc, mang nét chấm phá độc đáo của văn hóa vùng miền, một biểu hiện sinh động của hợp tác phát triển du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các điểm đến trong cả nước. Bên cạnh đó là các hoạt động thể thao kéo co, cờ người, các môn thể dục tạo không khí đua tranh tập thể vui tươi, lành mạnh trong những ngày diễn ra sự kiện.

Với những nỗ lực đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã trao nhiều giải thưởng cho những đơn vị có gian hàng đẹp, có các hoạt động phong phú thu hút nhiều khách tham quan tại hội chợ du lịch và hội chợ ẩm thực như là một sự động viên khuyến khích các doanh nghiệp nỗ lực cạnh tranh nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời kỳ hội nhập.  

Sở VHTTDL TPHCM