Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường tiếp đoàn nhà báo nước ngoài khảo sát du lịch Việt Nam
Cập nhật: 11/04/2013
Tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Mạnh Cường vừa có buổi tiếp đoàn phóng viên, nhà báo của các nước Anh, Đức, Đan Mạch, Phần Lan do bà Mari Rouvi- Giám đốc truyền thông hãng hàng không Finniar dẫn đầu đến khảo sát về du lịch Việt Nam nhân sự kiện mở đường bay thẳng Việt Nam – Phần Lan của hãng hàng không Finniar.

Tại buổi tiếp, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường đã đánh giá cao sự hiện diện của đoàn khảo sát và cho rằng, chuyến khảo sát sẽ tăng cường giới thiệu, quảng bá hình ảnh Việt Nam đến du khách Phần Lan.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường còn chia sẻ, Bắc Âu là thị trường tiềm năng của du lịch Việt Nam, có khả năng chi trả cao. Hiện tại, du khách các nước Bắc Âu đến Việt Nam tăng nhanh. Cùng với việc được miễn thị thực, việc mở đường bay thẳng Việt Nam – Phần Lan của hãng hàng không Finniar thời gian tới, hy vọng sẽ thúc đẩy mạnh hơn lượng khách du lịch từ khu vực này đến Việt Nam.

Bà Mari Rouvi cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo TCDL và bày tỏ mong muốn sau chuyến khảo sát, hai bên sẽ tăng cường gặp gỡ, hợp tác nhiều hơn nữa.

Baodulich.net.vn