Giới thiệu điểm đến Malaysia tại VITM Hà Nội 2013
Cập nhật: 18/04/2013
(TITC) - Bên lề Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2013, sáng ngày 18/4, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (MTPB) tổ chức hội thảo “Malaysia – Điểm đến lý tưởng cho sự kiện của bạn”. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá Năm du lịch Malaysia 2014, nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch công vụ (du lịch MICE), một trong những thế mạnh của Malaysia.

Tham dự buổi hội thảo có khoảng 100 đại biểu đến từ các bộ ngành, cơ quan truyền thông báo chí, các doanh nghiệp lữ hành. Tại đây, các đại biểu được cung cấp cái nhìn toàn cảnh cũng như những thông tin cập nhật về sản phẩm du lịch khen thưởng, du lịch công vụ và tổ chức sự kiện tại Malaysia.

Tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2013, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia có 8 gian hàng giới thiệu nét đẹp văn hóa truyền thống và các sản phẩm dịch vụ du lịch của Malaysia. Đặc biệt sự hiện diện của những nghệ nhân Malaysia với màn trình diễn nghệ thuật pha trà The Tarik vô cùng độc đáo chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.

Bài: Hồng Thanh, ảnh: Đức Hùng