Six Senses Côn Đảo (Vũng Tàu) lọt top 25 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới
Cập nhật: 17/07/2013
Tạp chí du lịch danh tiếng National Geographic Travelers (Hiệp hội Địa lý Quốc gia Mỹ) vừa công bố danh sách “25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới”, trong đó, Việt Nam có Six Senses Côn Đảo (Bà Rịa- Vũng Tàu) được tôn vinh.

Danh sách danh giá này được các chuyên gia, các nhà nghiên cứu địa lý, du lịch uy tín của National Geographic Travelers bầu chọn và công nhận.

Tạp chí National Geographic Travelers bình luận: Khách du lịch có thể thoải mái, không áo, không giày khi nghỉ dưỡng trong những biệt thự bằng gỗ tếch ở Six Senses Côn Đảo. Khu nghỉ dưỡng này nằm ngay trên một bãi biển đẹp vào hàng nhất thế giới ở gần vườn quốc gia Côn Đảo. Từ TP.HCM đến đây chỉ mất 45 phút đi bằng máy bay.

Khu này còn cuốn hút du khách bởi những món ăn địa phương ngon lành, sạch sẽ, không sản phẩm độc hại, không chai nước bằng nhựa và rất tiện nghi.

Khách du lịch có thể đắm mình trong không gian hoang sơ ở ngay khu biệt thự hoặc chơi các trò chơi lướt ván, chèo thuyền, lặn biển... Six Senses Côn Đảo có 50 biệt thự với giá từ 580 USD/ đêm (bao gồm cả ăn sáng).
Báo Văn hóa