Sắc màu lễ hội văn hóa Đông Nam Á tại Australia
Cập nhật: 13/08/2013
Ngày 11/8, Lễ hội văn hóa Đông Nam Á đã diễn ra tại trường Đại học quốc gia Australia ở Canberra, với sự tham dự của các đại sứ và đại diện sứ quán các nước Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) như Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Lào…, các sinh viên Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Australia Hoàng Vĩnh Thành đã tới tham dự lễ hội.

Tại lễ hội, những người tham dự đã được thưởng thức một bữa tiệc văn hóa đầy màu sắc và vô cùng độc đáo của các quốc gia Đông Nam Á. Những nét đặc trưng của dân tộc, của con người các nước đều được thể hiện một cách sinh động qua những gian hàng đầy bản sắc.

Những nét ẩm thực độc đáo của mỗi nước cũng được giới thiệu, khiến người tham dự đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác khi được thưởng thức những món ăn truyền thống của các nước.

Lễ hội cũng được hâm nóng bằng những tiết mục trình diễn văn nghệ đậm bản sắc dân tộc của các sinh viên, lưu học sinh các nước Đông Nam Á.

Lễ hội văn hóa Đông Nam Á là minh chứng cho tình yêu quê hương, đồng bào của mỗi người con Đông Nam Á, thể hiện tình bạn bè hữu nghị keo sơn, không phân biệt quốc tịch, màu da, tiếng nói.

Lễ hội do các hội sinh viên các nước phối hợp với hội sinh viên ASEAN tổ chức.
Vietnam+