Kiên Giang xúc tiến hợp tác du lịch đến với điểm đến an toàn
Sáng 6/3, tại huyện đảo Phú Quốc, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Kiên Giang tổ chức cho 150 đại biểu từ các Trung tâm xúc tiến Đầu tư thương mại du lịch và một số doanh nghiệp du lịch trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đến Phú Quốc tìm hiểu và gặp gỡ trao đổi giải pháp, liên kết hợp tác điểm đến du lịch an toàn tỉnh Kiên Giang. 10 biên…
WHO hối thúc các nước ưu tiên hàng đầu chống dịch
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 6/3 đã đề nghị tất cả các quốc gia trên thế giới đặt mục tiêu phòng chống dịch bệnh COVID-19 lên hàng…
Bộ trưởng Y tế các nước thành viên EU họp tăng cường phối hợp đối phó dịch Covid-19
Bộ trưởng Y tế các nước thành viên Liên minh châu Âu (EU) ngày 6/3 đã nhóm họp tại thủ đô Brussels của Bỉ. Thông báo cho biết cuộc họp…
Quảng Ninh vẫn là điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn
Tỉnh Quảng Ninh vừa hoàn thiện kịch bản “Chương trình kích cầu du lịch Quảng Ninh 2020” nhằm thu hút du khách trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang tác động mạnh tới ngành du lịch cả nước nói chung và du lịch Quảng Ninh nói riêng.
Hòa Bình phấn đấu năm 2020 đón 3,3 triệu lượt khách
Đây là mục tiêu được đề ra trong Kế hoạch Phát triển du lịch tỉnh Hòa Bình năm 2020.
Bất động sản nghỉ dưỡng kích cầu du lịch
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 gây ảnh hưởng đến hầu hết các lĩnh vực của nền kinh tế, việc Chính phủ, các bộ, ngành vừa ban hành những chính sách mới liên quan đến thị trường bất động sản, nhất là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, thì đây được xem là tín hiệu sáng không chỉ kích hoạt thị trường, mà còn…
Hàng chục doanh nghiệp du lịch Việt khảo sát tuyến "Miền Tây xứ Nghệ - Lào"
Một chương trình nhằm kích cầu du lịch, từ ngày 4 - 8/3/2020, Nghệ An đón đoàn Famtrip là thành viên của hơn 60 doanh nghiệp du lịch trong nước đi khảo sát tổng quan về tuyến du lịch Lào bằng đường bộ qua địa bàn Nghệ An.
TransViet khởi động chiến dịch “Đánh thức Việt Nam”
Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh trong nước đã được kiểm soát tốt, tuy nhiên nguồn khách từ các thị trường có nguy cơ cao như Trung Quốc, Hàn Quốc đã được siết chặt để bảo vệ sức khỏe người dân trong nước thì cũng là thời điểm vô cùng khó khăn đối với các điểm đến du lịch Việt Nam.
Nhật Bản kêu gọi người dân không tụ tập trong lễ hội hoa anh đào nhằm ngăn chặn dịch Covid-19
Ngày 4/3, Chính phủ Nhật Bản kêu gọi người dân không nên tham gia các bữa tiệc chung tại công viên trong mùa hoa anh đào nổi tiếng, nhằm hạn chế sự lây lan của dịch virus corona ( Covid-19) tại Nhật Bản.
Du lịch toàn cầu lao đao vì dịch Covid-19
Các địa điểm du lịch trống vắng, thưa thớt khách; nhiều tàu du lịch quốc tế bị từ chối cập cảng; hàng loạt nhà hàng, khách sạn treo biển thông báo tạm ngừng kinh doanh; các sự kiện văn hóa, xã hội, thể thao trên khắp thế giới bị hủy bỏ; khuyến cáo hạn chế đi lại liên tục được đưa ra…
Đẩy nhanh kinh tế đêm để sớm bù đắp thiệt hại cho du lịch Đà Nẵng
Đã "bốc hơi" gần 700 tỷ đồng do Covid-19 (tính đến 14/2), ngành du lịch Đà Nẵng đang phải tìm nhiều phương cách để "hồi sức".
Bình Định nỗ lực kích cầu du lịch
Các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại Bình Định đã đồng loạt giảm giá vé, phí tham quan, giá phòng, tung các chính sách khuyến mãi, xây dựng hình ảnh du lịch “Bình Định an toàn, thân thiện, hấp dẫn”.
Những thị trường nguồn hàng đầu về chi tiêu du lịch ra nước ngoài năm 2019
(TITC) – Theo số liệu của Tổ chức du lịch thế giới (UNWTO), năm 2019, những thị trường nguồn hàng đầu thế giới về chi tiêu du lịch ra nước ngoài có tốc độ tăng trưởng không đồng đều.
Trước tình hình dịch bệnh do Covid-19 gây ra, mặc dù hiện tại Bình Thuận hiện chưa ghi nhận trường hợp nhiễm Covid-19 nhưng ít nhiều có ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh. Nhằm thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch đến Bình Thuận trong năm 2020 cũng như đến năm 2023, sáng ngày…
Du lịch Đà Nẵng thêm kênh mới hỗ trợ khách Nhật
Chiều 3/3, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (thuộc Sở Du lịch Đà Nẵng) kí kết hợp tác với công ty Sunrise Group Asia (Sunrise Danang) nhằm tăng cường công tác hỗ trợ du khách Nhật Bản cũng như phối hợp trong các hoạt động quảng bá xúc tiến thị trường Nhật.
TIN NỔI BẬT