(TITC) - Ngày 1/7/2019, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy đã có buổi tiếp và làm việc với Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc Lý Quần. Đây là hội đàm gặp gỡ thường niên giữa cơ quan Văn hóa và Du lịch hai nước.
(TITC) – Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tháng 6/2019 đạt 1.185.445 lượt, tăng 0,2% so với tháng 6/2018. Trong 6 tháng đầu năm, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 8.480.993 lượt, tăng 7,5% so với cùng kỳ năm trước.
Được mệnh danh là nóc nhà của miền Tây Nam Bộ với độ cao 716m, là ngọn núi cao nhất vùng Thất Sơn, phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng không khác gì “bồng lai tiên cảnh”, Núi Cấm - An Giang được ví như Đà Lạt của đồng bằng. Với những tài nguyên hiện có, Núi Cấm hướng tới mục tiêu phát triển…
Văn phòng Xúc tiến Du lịch Việt Nam đầu tiên tại Hàn Quốc do Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Xương Căn thành lập vừa chính thức khai trương sáng 28-6 tại Seoul, Hàn Quốc.
Tiếp tục chương trình thăm và làm việc trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch – Văn hoá Việt Nam tại Hàn Quốc, ngày 28/6/2019, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú đã tham dự Lễ khai trương Văn phòng Đại diện Xúc tiến Du lịch của Tổng cục Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc.…
Trong 6 tháng đầu năm nay, Đà Nẵng ghi nhận lượng khách tàu biển từ thị trường Trung Quốc giảm khoảng 24% so với cùng kỳ 2018, nhưng khách từ thị trường châu Âu, Mỹ lại tăng đột biến, khoảng 122%.
Với lợi thế hơn 128km đường biển, Thừa Thiên-Huế xác định đến năm 2020, phát triển mạnh du lịch biển và đầm phá nhằm khai thác thế mạnh tự nhiên, nhất là du lịch sinh thái ở khu vực Chân Mây-Lăng Cô.
Mới đây, tại khu vực công viên bờ Tây sông Hàn đoạn gần cầu Rồng, Công ty CP Ngôi Sao Biển Sài Gòn đã tổ chức lễ khai trương triển lãm các gian hàng kinh doanh thương mại di động sẽ đưa vào phục vụ tại Phố đi bộ - Chợ đêm Bạch Đằng.
Việt Nam đang là đối tác du lịch giàu tiềm năng của nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Điều này được thể hiện một phần qua hàng loạt chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch mà chúng ta đang thực hiện ở các nước và ngược lại.
Theo báo cáo của Google và Temasek, quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỷ USD (tăng trưởng 15%), dự kiến 2025 con số này sẽ lên tới 9 tỷ USD.
Ngày 26/6/2019, tại Cung Hội nghị 63, thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức chương trình roadshow giới thiệu du lịch Việt Nam và Gala khai mạc Lễ hội Văn hoá - du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc năm 2019. Dưới sự chủ trì của…
Không phải bỗng nhiên mà Ninh Bình trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, có độ phủ sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và được khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế ưu tiên lựa chọn. Điều này chỉ có thể xuất phát từ nguồn tài nguyên du lịch dồi dào, cùng một chiến lược khai thác và phát…