Tổng cục Du lịch đẩy mạnh hoạt động bảo vệ môi trường với dự án “GO GREEN – Du lịch không xả rác”
(TITC) – Sáng ngày 3/7/2019, Tổng cục Trưởng Tổng cục Du lịch - Nguyễn Trùng Khánh đã chủ trì buổi làm việc với Công ty CP Du lịch Vietravel về việc đề xuất dự án bảo vệ môi trường trong lĩnh vực du lịch.
Việt Nam đẩy mạnh hợp tác xúc tiến du lịch với Sơn Đông (Trung Quốc)
(TITC) - Chiều 1/7/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Hà Văn Siêu đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công…
Khai mạc Triển lãm “Văn hóa với phát triển và quảng bá du lịch”
(TITC) – Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch và Văn hóa Trung Quốc tại Việt Nam, chiều ngày 1/7/2019, tại Hà Nội, Thư viện Quốc gia Việt Nam…
Việt Nam và Trung Quốc tăng cường hợp tác về văn hóa, du lịch
(TITC) - Ngày 1/7/2019, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy đã có buổi tiếp và làm việc với Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc Lý Quần. Đây là hội đàm gặp gỡ thường niên giữa cơ quan Văn hóa và Du lịch hai nước.
Khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,4 triệu lượt trong 6 tháng đầu năm 2019
(TITC) – Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tháng 6/2019 đạt 1.185.445 lượt, tăng 0,2% so với tháng 6/2018. Trong 6 tháng đầu năm, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 8.480.993 lượt, tăng 7,5% so với cùng kỳ năm trước.
Phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch ở Núi Cấm - An Giang
Được mệnh danh là nóc nhà của miền Tây Nam Bộ với độ cao 716m, là ngọn núi cao nhất vùng Thất Sơn, phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng không khác gì “bồng lai tiên cảnh”, Núi Cấm - An Giang được ví như Đà Lạt của đồng bằng. Với những tài nguyên hiện có, Núi Cấm hướng tới mục tiêu phát triển…
Khai trương Văn phòng Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc
Văn phòng Xúc tiến Du lịch Việt Nam đầu tiên tại Hàn Quốc do Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Xương Căn thành lập vừa chính thức khai trương sáng 28-6 tại Seoul, Hàn Quốc.
Khai trương Văn phòng Xúc tiến du lịch đầu tiên tại Hàn Quốc
Tiếp tục chương trình thăm và làm việc trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch – Văn hoá Việt Nam tại Hàn Quốc, ngày 28/6/2019, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú  đã tham dự Lễ khai trương Văn phòng Đại diện Xúc tiến Du lịch của Tổng cục Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc.…
Du lịch tàu biển Đà Nẵng: Khách châu Âu và Mỹ tăng hơn 120%
Trong 6 tháng đầu năm nay, Đà Nẵng ghi nhận lượng khách tàu biển từ thị trường Trung Quốc giảm khoảng 24% so với cùng kỳ 2018, nhưng khách từ thị trường châu Âu, Mỹ lại tăng đột biến, khoảng 122%.
Thừa Thiên-Huế tập trung khai thác thế mạnh phát triển du lịch biển
Với lợi thế hơn 128km đường biển, Thừa Thiên-Huế xác định đến năm 2020, phát triển mạnh du lịch biển và đầm phá nhằm khai thác thế mạnh tự nhiên, nhất là du lịch sinh thái ở khu vực Chân Mây-Lăng Cô.  
 Phố đi bộ và chợ đêm Đà Nẵng dự kiến sẽ hoạt động vào quý 3/2019
Mới đây, tại khu vực công viên bờ Tây sông Hàn đoạn gần cầu Rồng, Công ty CP Ngôi Sao Biển Sài Gòn đã tổ chức lễ khai trương triển lãm các gian hàng kinh doanh thương mại di động sẽ đưa vào phục vụ tại Phố đi bộ - Chợ đêm Bạch Đằng.  
Thị trường du lịch Việt Nam: Điểm hẹn hấp dẫn
Việt Nam đang là đối tác du lịch giàu tiềm năng của nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Điều này được thể hiện một phần qua hàng loạt chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch mà chúng ta đang thực hiện ở các nước và ngược lại.
Du lịch trực tuyến sẽ đạt 9 tỷ USD vào năm 2025
Theo báo cáo của Google và Temasek, quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỷ USD (tăng trưởng 15%), dự kiến 2025 con số này sẽ lên tới 9 tỷ USD.
Lễ hội Văn hoá - du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc năm 2019
Ngày 26/6/2019, tại Cung Hội nghị 63, thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức chương trình roadshow giới thiệu du lịch Việt Nam và Gala khai mạc Lễ hội Văn hoá - du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc năm 2019. Dưới sự chủ trì của…
Phát triển du lịch di sản: Nhìn từ Ninh Bình
Không phải bỗng nhiên mà Ninh Bình trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, có độ phủ sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và được khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế ưu tiên lựa chọn. Điều này chỉ có thể xuất phát từ nguồn tài nguyên du lịch dồi dào, cùng một chiến lược khai thác và phát…
TIN NỔI BẬT