Nhiều nước hoãn chương trình “bong bóng du lịch”
Kế hoạch đàm phán thiết lập “bong bóng du lịch” và làn đường xanh giữa các quốc gia đã kiểm soát thành công đại dịch được nhiều nước châu Á đưa ra để giải cứu ngành du lịch trong mùa Covid-19. Tuy nhiên, đến thời điểm này số ca nhiễm Covid-19 tăng cao đã ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch kích cầu du lịch tại một số nước.
Italy: Venice tìm cách hồi phục du lịch, áp phí vào cửa đối với du khách
Theo CNN, khách du lịch đến Venice bơi lội trên các con kênh, ngồi xuống đường ăn uống và thậm chí có các hành động bạo lực... đã khiến nơi…
Bây giờ thì thời cơ đã đến một cách rất rõ ràng với du lịch Sầm Sơn. Cơ sở cho niềm tin mới chính là một Nghị quyết mới và…
Hà Nội: Triển khai ứng xử văn minh và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển du lịch
(TITC) – Chiều ngày 1/12/2020, tại Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức Hội nghị triển khai ứng xử văn minh du lịch và ứng dụng công nghệ thông tin để phát triển du lịch.
Thủ tướng ra Công điện khẩn về tăng cường phòng chống dịch Covid-19
(TITC) - Ngày 2/12/2020, Thủ tướng Chính phủ ban hành Công điện số 1699/CĐ-TTg về tăng cường thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Khởi công các công trình du lịch vùng ven biển Bạc Liêu
Ngày 29-11, tại Khu du lịch ven biển thuộc phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu), Công ty CP ô-tô Bảo Toàn phối hợp Công ty TNHH Thương mại-Du lịch Linh Yến Phi tổ chức Lễ khởi công cụm các công trình trọng điểm du lịch. Đây là khu du lịch nổi tiếng nhất tại Bạc Liêu tính đến thời điểm hiện nay.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Du lịch phục hồi mạnh mẽ
Công suất phòng cuối tuần của khối khách sạn, resort đạt trên 90%. So với du lịch cả nước, du lịch BR-VT đang phục hồi mạnh mẽ. Đây là tiền đề quan trọng để ngành du lịch tiếp tục tập trung các chương trình kích cầu, quảng bá thu hút khách cuối năm.
Cơ cấu lại thị trường khách du lịch để phát triển bền vững và hiệu quả
(TITC) – Cơ cấu lại thị trường khách du lịch là yêu cầu đặt ra để đảm bảo sự tăng trưởng ổn định của cả thị trường quốc tế và thị trường nội địa, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 đã làm thay đổi thị trường du lịch toàn cầu và nhu cầu, hành vi của du khách.
Đà Nẵng tổ chức Chương trình kích cầu du lịch với nhiều món quà siêu hấp dẫn
(TITC) – Tối ngày 25/11, tại Đà Nẵng, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã phối hợp cùng Sở, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam và tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình kích cầu du lịch với chủ đề: “Thừa Thiên Huế-Đà Nẵng-Quảng Nam – Một điểm đến, nhiều trải nghiệm” với mục đích thu hút du…
Làm mới sản phẩm để thu hút du khách đến Đà Nẵng
Khôi phục các hoạt động du lịch, kích cầu thu hút khách trong thời điểm hiện tại là điều không dễ dàng. Trao đổi về vấn đề này, những người làm du lịch cho rằng, ở thời điểm hiện nay, du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị, khen thưởng cuối năm là sản phẩm phù hợp nhưng cần có chương trình ưu đãi,…
Chiều 23-11, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Di sản văn hóa thành phố tổ chức lễ đón nhận bằng xếp hạng di tích lịch sử - văn hóa và kỷ niệm 15 năm  Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23-11). 
Gia Lai tổ chức Hội nghị kích cầu du lịch nội địa
Chiều 20.11, tại TP. PleiKu (Gia Lai), Sở VHTTDL tỉnh Gia Lai tổ chức “Hội nghị kích cầu du lịch”. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa, khai thác nguồn khách nội địa từ các địa phương, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tiếp cận các doanh nghiệp ở các tỉnh bạn.
Quảng Nam: Đề án hỗ trợ phát triển một số điểm du lịch cộng đồng - Thời cơ trước mắt, lợi ích dài lâu
Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, mọi quyết sách hỗ trợ ngành du lịch đều phải cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu được hỗ trợ kịp thời, phát triển bài bản thì giá trị lan tỏa của du lịch cộng đồng (DLCĐ) không chỉ gói gọn trong lợi ích kinh tế.
"Ký ức Thăng Long" chào mừng Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam
Nhân kỷ niệm 15 năm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam, Ban quản lý Phố cổ Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động văn hóa mang tên “Ký ức Thăng Long” tại nhiều địa điểm trong khu Phố cổ Hà Nội.
Cuộc thi thiết kế biểu trưng và biểu ngữ du lịch Bình Dương: Hiểu để yêu thêm quê hương Bình Dương
Cuộc thi thiết kế biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan) du lịch Bình Dương năm 2020 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tổ chức nhằm tạo dựng bộ nhận diện thương hiệu du lịch Bình Dương vừa khép lại với lễ tổng kết trao giải.
TIN NỔI BẬT