Với lợi thế hơn 128km đường biển, Thừa Thiên-Huế xác định đến năm 2020, phát triển mạnh du lịch biển và đầm phá nhằm khai thác thế mạnh tự nhiên, nhất là du lịch sinh thái ở khu vực Chân Mây-Lăng Cô.
Mới đây, tại khu vực công viên bờ Tây sông Hàn đoạn gần cầu Rồng, Công ty CP Ngôi Sao Biển Sài Gòn đã tổ chức lễ khai trương triển lãm các gian hàng kinh doanh thương mại di động sẽ đưa vào phục vụ tại Phố đi bộ - Chợ đêm Bạch Đằng.
Việt Nam đang là đối tác du lịch giàu tiềm năng của nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Điều này được thể hiện một phần qua hàng loạt chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch mà chúng ta đang thực hiện ở các nước và ngược lại.
Theo báo cáo của Google và Temasek, quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỷ USD (tăng trưởng 15%), dự kiến 2025 con số này sẽ lên tới 9 tỷ USD.
Không phải bỗng nhiên mà Ninh Bình trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, có độ phủ sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và được khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế ưu tiên lựa chọn. Điều này chỉ có thể xuất phát từ nguồn tài nguyên du lịch dồi dào, cùng một chiến lược khai thác và phát…
Ngày 25-6, Vinpearl Nha Trang khai trương đường trượt Zipline có độ dài 880m. Đường trượt được trang bị 50 bộ trượt đai đơn, 10 bộ trượt ghế đôi và trượt nằm để du khách thỏa sức chinh phục những thách thức chưa từng biết tới trước đây.
Công ty Vietravel chuẩn bị mở Hãng hàng không Vietravel Airlines và Huế sẽ là nơi được chọn đóng trụ sở chính. Đây là cơ hội rất tốt cho Huế để phát triển điểm đến.
Ngày 25/6, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Google triển khai chiến dịch quảng bá các điểm đến du lịch hàng đầu tại Quảng Bình, miền Trung trên nền tảng video lớn nhất thế giới Youtube và thư viện văn hóa nghệ thuật trực tuyến hàng đầu thế giới Google Arts & Culture.
Nếu trước đây nói đến Phú Quốc người ta chỉ nghĩ tới biển xanh, cát trắng, nắng vàng với những hàng dừa nghiêng bóng, thì nay đảo Ngọc đã có thêm những biểu tượng du lịch, giải trí mới xứng tầm quốc tế.
Với chủ đề “Lý Sơn – Tinh hoa di sản”, Tuần Văn hóa – Du lịch Lý Sơn lần thứ II năm 2019 vừa khai mạc tối 22/6 trên đảo Lý Sơn.
(TITC) - Chiều 21/6, tại huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở VHTTDL Quảng Ngãi tổ chức Tọa đàm “Phát triển sản phẩm du lịch biển, đảo các tỉnh miền Trung”.