Khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,4 triệu lượt trong 6 tháng đầu năm 2019
(TITC) – Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tháng 6/2019 đạt 1.185.445 lượt, tăng 0,2% so với tháng 6/2018. Trong 6 tháng đầu năm, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 8.480.993 lượt, tăng 7,5% so với cùng kỳ năm trước.
Phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch ở Núi Cấm - An Giang
Được mệnh danh là nóc nhà của miền Tây Nam Bộ với độ cao 716m, là ngọn núi cao nhất vùng Thất Sơn, phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ…
Du lịch tàu biển Đà Nẵng: Khách châu Âu và Mỹ tăng hơn 120%
Trong 6 tháng đầu năm nay, Đà Nẵng ghi nhận lượng khách tàu biển từ thị trường Trung Quốc giảm khoảng 24% so với cùng kỳ 2018, nhưng khách từ…
Thừa Thiên-Huế tập trung khai thác thế mạnh phát triển du lịch biển
Với lợi thế hơn 128km đường biển, Thừa Thiên-Huế xác định đến năm 2020, phát triển mạnh du lịch biển và đầm phá nhằm khai thác thế mạnh tự nhiên, nhất là du lịch sinh thái ở khu vực Chân Mây-Lăng Cô.  
 Phố đi bộ và chợ đêm Đà Nẵng dự kiến sẽ hoạt động vào quý 3/2019
Mới đây, tại khu vực công viên bờ Tây sông Hàn đoạn gần cầu Rồng, Công ty CP Ngôi Sao Biển Sài Gòn đã tổ chức lễ khai trương triển lãm các gian hàng kinh doanh thương mại di động sẽ đưa vào phục vụ tại Phố đi bộ - Chợ đêm Bạch Đằng.  
Thị trường du lịch Việt Nam: Điểm hẹn hấp dẫn
Việt Nam đang là đối tác du lịch giàu tiềm năng của nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Điều này được thể hiện một phần qua hàng loạt chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch mà chúng ta đang thực hiện ở các nước và ngược lại.
Du lịch trực tuyến sẽ đạt 9 tỷ USD vào năm 2025
Theo báo cáo của Google và Temasek, quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỷ USD (tăng trưởng 15%), dự kiến 2025 con số này sẽ lên tới 9 tỷ USD.
Phát triển du lịch di sản: Nhìn từ Ninh Bình
Không phải bỗng nhiên mà Ninh Bình trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, có độ phủ sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và được khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế ưu tiên lựa chọn. Điều này chỉ có thể xuất phát từ nguồn tài nguyên du lịch dồi dào, cùng một chiến lược khai thác và phát…
Vinpearl Nha Trang: khai trương đường trượt zipline sở hữu 3 kỷ lục Việt Nam
Ngày 25-6, Vinpearl Nha Trang khai trương đường trượt Zipline có độ dài 880m. Đường trượt được trang bị 50 bộ trượt đai đơn, 10 bộ trượt ghế đôi và trượt nằm để du khách thỏa sức chinh phục những thách thức chưa từng biết tới trước đây.  
Vietravel Airlines đóng trụ sở chính ở Huế: Cơ hội lớn cho ngành du lịch
Công ty Vietravel chuẩn bị mở Hãng hàng không Vietravel Airlines và Huế sẽ là nơi được chọn đóng trụ sở chính. Đây là cơ hội rất tốt cho Huế để phát triển điểm đến.  
Quảng bá du lịch Quảng Bình trên Youtube và Google Arts & Culture
Ngày 25/6, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Google triển khai chiến dịch quảng bá các điểm đến du lịch hàng đầu tại Quảng Bình, miền Trung trên nền tảng video lớn nhất thế giới Youtube và thư viện văn hóa nghệ thuật trực tuyến hàng đầu thế giới Google Arts & Culture.  
Phú Quốc vươn tầm châu lục với những biểu tượng du lịch mới
Nếu trước đây nói đến Phú Quốc người ta chỉ nghĩ tới biển xanh, cát trắng, nắng vàng với những hàng dừa nghiêng bóng, thì nay đảo Ngọc đã có thêm những biểu tượng du lịch, giải trí mới xứng tầm quốc tế.  
Khai mạc Tuần Văn hóa – Du lịch Lý Sơn năm 2019
Với chủ đề “Lý Sơn – Tinh hoa di sản”, Tuần Văn hóa – Du lịch Lý Sơn lần thứ II năm 2019 vừa khai mạc tối 22/6 trên đảo Lý Sơn.  
Tọa đàm “Phát triển sản phẩm du lịch biển, đảo các tỉnh miền Trung”
(TITC) - Chiều 21/6, tại huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở VHTTDL Quảng Ngãi tổ chức Tọa đàm “Phát triển sản phẩm du lịch biển, đảo các tỉnh miền Trung”.
TIN NỔI BẬT