Du ngoạn núi Chư Đăng Ya (Gia Lai)
Đến với Phố núi Pleiku thơ mộng, du khách chắc chắn không thể bỏ qua thắng cảnh Biển Hồ (hay còn gọi là hồ T’Nưng), là dấu tích của ba miệng núi lửa đã ngừng hoạt động cách đây hàng triệu năm.
Về Cần Thơ thưởng thức bánh hỏi mặt võng
Bánh hỏi là món ăn phổ biến khắp các tỉnh miền Trung, miền Nam và thường ăn kèm với heo quay hay thịt bò kim tiền. Những ai khi đi…
Về Gáo Giồng (Đồng Tháp) mùa nước nổi
Một ngày được tận hưởng thiên nhiên trong lành, nghe câu vọng cổ ngân nga, thưởng thức cá đồng nướng trong tiếng chim lao xao gọi bầy ở Gáo Giồng…
Nhà thờ Đức Bà (TP. Hồ Chí Minh)
(TITC) - Nhà thờ Đức Bà tọa lạc tại số 1 Quảng trường Công xã Paris, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là công trình mang phong cách kiến trúc pha trộn Roman - Gothic của châu Âu vào thế kỷ 12, mô phỏng hình ảnh nhà thờ Ðức Bà ở Paris (Pháp).
Nón lá Phú Châu (Hà Nội)
Nghề làm nón tại xã Phú Châu (huyện Ba Vì, Hà Nội) bắt đầu hình thành và phát triển trong 70 năm gần đây và hiện đang mang lại thu nhập ổn định cho người dân địa phương.
Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) - nơi trời, biển gặp gỡ
Đảo Lý Sơn nằm trong địa phận tỉnh Quảng Ngãi là hòn đảo nổi tiếng ở Việt Nam bởi tầng địa chất đặc biệt và là nơi có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp - nơi trời, biển gặp gỡ.
Thăm Vườn Di sản ASEAN U Minh Thượng (Kiên Giang)
Vườn Quốc gia U Minh Thượng giáp ranh  (phía Bắc) với Vườn Quốc gia U Minh Hạ (tỉnh Cà Mau), thuộc xã An Minh Bắc và xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang.
Ngôi chùa trồng loài sen lớn nhất thế giới ở Việt Nam
Tọa lạc trên địa bàn xã Hòa Tân (huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp), chùa Phước Kiểng được nhiều du khách biết tới bởi trong chùa trồng loài sen vua. Tới huyện Châu Thành, chỉ cần hỏi đường tới chùa Phước Kiểng hay chùa Lá Sen, bất kỳ người dân nào cũng rành rẽ chỉ đường cho bạn. 
Sức sống của các điểm du lịch sinh thái Bến Tre
Bến Tre là một trong 13 tỉnh, thành thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích khoảng 2.360km2 và hơn 1,3 triệu dân sống dựa trên nền kinh tế nông nghiệp, được biết đến như là quê hương xứ dừa, vương quốc hoa kiểng, trái cây. Bến Tre không những có điều kiện để phát triển loại hình du lịch sinh thái mà…
Đồng Tháp khai trương Khu du lịch Làng bè Bình Thạnh
Vừa qua ngày 09/08, Khu du lịch Làng bè Bình Thạnh, nằm trên dòng sông Tiền, thuộc xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh chính thức khai trương, tạo thêm một điểm nhấn cho loại hình du lịch sinh thái ở tỉnh Đồng Tháp.
Lâm Bình (Tuyên Quang) – Vùng đất giàu tiềm năng du lịch
Ngay từ khi thành lập, huyện Lâm Bình đã xác định du lịch sẽ là một trong những lĩnh vực đột phá, do vậy việc đầu tư khai thác du lịch cũng đã được ưu tiên phát triển. Tuy nhiên việc khai thác hết được tiềm năng về du lịch của huyện vẫn là điều trăn trở.
Về Trà Kót (Quảng Nam) nghe sáo ta lía
Tiếng nước chảy róc rách của dòng sông Kót vọng ra từ ngọn núi Răng Cưa, nơi phân chia giữa người Co vùng Trà Bồng (Quảng Ngãi) và người Co vùng Trà My (Quảng Nam), hòa cùng tiếng sáo ta lía du dương trong veo như nước suối, mát lành như gió đại ngàn...
Khám phá thác Mạ Héc – Tuyên Quang
Dòng thác Mạ Héc, tại thôn Thôm Táu, xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, hiền hòa, thơ mộng được người dân bản xứ thổi hồn với những sự tích, huyền thoại được lưu truyền từ bao đời. Hãy một lần khám phá vẻ đẹp của thác nước vùng cao này để cảm nhận vẻ đẹp nguyên sơ của…
Ghé thăm nhà thờ đá giữa lòng thành phố Nha Trang
(TITC) - Tọa lạc trên ngọn núi Bông ở độ cao trung bình 12m so với mặt bằng khu dân sinh, giữa trung tâm thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, nhà thờ Đá Nha Trang là nhà thờ Công giáo có kiến trúc độc đáo mang phong cách Pháp.
TIN NỔI BẬT