Sắp khai trương dịch vụ đu dây trên không và leo núi  tại Phong Nha - Kẻ Bàng
Dự kiến, cuối tháng 2/2014. trung tâm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) sẽ khai trương sản phẩm du lịch zipline (đu dây trên không) và leo núi tại khu vực hang Tối.
Du xuân Waterland, khai hội hoa Anh Đào
Từ mùng 2 đến mùng 10 Tết Giáp Ngọ năm nay (1 đến 9/2/2014), khu vui chơi giải trí Waterland suối Thạch Lâm tiếp tục mở hội hoa Anh Đào…
Mở khu du lịch sinh thái tư nhân lớn nhất Tây Nguyên
Sáng 1/1/2014, công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lâu Đài (thành phố Hồ Chí Minh) đã tổ chức khai trương điểm du lịch sinh thái thác Lưu Ly…
Khai trương điểm phát quà cho khách bay tuyến Nha Trang - Mátxcơva
Sáng 28/12, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang khai trương điểm phát quà tặng cho khách trên các chuyến bay của Vietnam Airlines từ sân bay Cam Ranh đi Mátxcơva (Nga).
Khu du lịch Đồi Mộng Mơ có thêm dịch vụ cưỡi voi
Khu du lịch Đồi Mộng Mơ Đà Lạt vừa mở thêm dịch vụ cưỡi voi phục vụ du khách tham quan.
Thành phố Đà Lạt phủ sóng Wifi nhằm thu hút du khách
Từ ngày 25/12, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã chính thức được phủ sóng Wifi nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng Internet của người dân, đặc biệt là của du khách trong và ngoài nước khi đến với “thành phố ngàn hoa.”
Hà Nội: Khai trương tổ hợp giải trí lớn nhất trong lòng đất
Ngày 24/12, tại khu đô thị Times City (48 Minh Khai, Hà Nội) thuộc tập đoàn Vingroup đã chính thức đưa vào hoạt động tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City.
Khánh Hòa tổ chức giới thiệu mô hình bè du lịch Labixa
Ngày 12/12, trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội tri ân khách hàng…” do công ty TNHH dịch vụ lặn biển xanh Khánh Hòa tổ chức, hơn 400 du khách, đại diện các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, du lịch, lữ hành và đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông cả nước đã được tận mắt tham quan mô hình bè du…
Đà Lạt cung cấp dịch vụ wifi công cộng
Theo tin từ Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) Lâm Đồng, UBND tỉnh đã đồng ý chủ trương và hiện Sở TTTT đang triển khai các bước tiếp theo để đầu tư dự án cung cấp dịch vụ internet không dây (wifi) tại TP. Đà Lạt.
Các trò chơi cảm giác mạnh trên biển
Có mặt ở hầu hết các bãi biển Việt Nam, các trò chơi mạo hiểm như dù bay, mô tô nước, lặn biển… chi phí khá đắt đỏ nhưng mang lại cảm giác thực sự khác biệt cho du khách.
Biểu diễn thử nghiệm Chương trình nghệ thuật phục vụ khách du lịch
Nhằm đa dạng các sản phẩm văn hóa nghệ thuật phục vụ khách du lịch, tối 28-7, tại Cung Văn hóa Lao động Việt Nhật, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức biểu diễn thử nghiệm chương trình văn hóa, nghệ thuật phục vụ khách du lịch.
Khai trương hệ thống máng trượt tại Bà Nà Hills
Ngày 13/6/2013, khu du lịch Bà Nà Hills đã đưa dự án máng trượt vào hoạt động nhằm phục vụ du khách tham quan.
Sân Golf Móng Cái - Điểm nhấn ấn tượng
Sân Golf Móng Cái (Mongcai International Golf Club) được xác định là một trong những điểm nhấn nhằm tạo thêm cho du lịch Móng Cái cũng như du lịch Quảng Ninh một sản phẩm hấp dẫn, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.
Gần 1.000 lượt khách trung chuyển từ Huế vào Đà Nẵng
Để phục vụ hành khách từ Huế vào Đà Nẵng, từ ngày 22-3, Hiệp hội ôtô vận tải hành khách Thừa Thiên-Huế bố trí 12 xe buýt để trung chuyển với giá 130.000 đồng/người/lượt. Trong 3 ngày đầu đã có gần một ngàn lượt khách được trung chuyển từ Huế vào Đà Nẵng và có khoảng 480 lượt khách từ sân bay quốc tế Đà…
Huế tái hiện nhiều nghi lễ nhằm thu hút khách du lịch
Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế vừa thông báo về việc sẽ tổ chức tái hiện một số nghi lễ trong cung vua nhằm giới thiệu tới công chúng những nghi lễ quan trọng của triều đình xưa.
TIN NỔI BẬT