Lễ công bố danh hiệu và trao giải “Sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2012 - 2013”
Cập nhật: 08/11/2013
(TITC) - Ngày 30/10/2013, tại khách sạn Sofitel Legend Metropole (15 Ngô Quyền, Hà Nội), Tạp chí Golf Việt Nam đã phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch và Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức lễ công bố danh hiệu và trao giải “Sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2012 - 2013”.

Tham dự lễ công bố có Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam Đoàn Mạnh Giao; Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn, đại diện Tạp chí Golf Việt Nam, Tổng cục Thể dục Thể thao, một số sân golf đoạt giải và nhiều phóng viên báo chí…

Phát biểu tại lễ công bố, Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn đã khẳng định sự kiện mang ý nghĩa quan trọng đối với phong trào golf ở Việt Nam, đặc biệt là sau khi Tổ chức Lữ hành Golf thế giới (IAGTA) bình chọn Việt Nam là: “Điểm đến mới của golf ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương”.

Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam Đoàn Mạnh Giao cũng cho biết: các sân golf tham gia bình chọn năm nay đều có chất lượng dịch vụ tốt và đây là dịp để các sân golf nhận biết những điểm mạnh cần phát huy và những hạn chế cần khắc phục để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của những người chơi golf.

Việc bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần từ năm 2007. Sự kiện lần thứ 5 này được Ban Tổ chức phát động từ ngày 1/12/2012 đến ngày 31/7/2013. Các đối tượng tham gia bình chọn là những sân golf có từ 18 lỗ trở lên và đã đi vào hoạt động từ trước tháng 12/2012. Qua quá trình phát động, Ban Tổ chức đã nhận được tổng số hơn 192.000 lượt phiếu bình chọn thông qua website www.vietnamgolfmagazine.net, fax, email và thư tay…

Để có quyết định chính xác về các danh hiệu nhằm đảm bảo tính công bằng và sự chuyên nghiệp của giải thưởng, Ban Tổ chức còn tổ chức các chuyến khảo sát thực tế đến các sân golf tham gia bình chọn.

Kết thúc cuộc bình chọn, cùng với việc trao danh hiệu “Sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2012-2013” cho sân golf Đà Nẵng, Ban Tổ chức còn trao 10 danh hiệu khác: “Sân golf tổ chức giải vô địch tốt nhất” - sân golf Montgomerie Links (Quảng Nam), “Sân golf có trải nghiệm chơi golf tốt nhất” - sân golf Hyundai Sông Giá (Hải Phòng), “Sân Golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất” - sân golf Vinpearl (Khánh Hòa), “Sân golf thách thức nhất” - sân golf Sky Lake (Hà Nội), “Sân golf có Caddie tốt nhất” - sân golf Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh), “Sân Golf có nhà câu lạc bộ tốt nhất” - sân golf Twin Doves (Bình Dương), “Sân golf hấp dẫn du khách nhất” - sân golf Đồng Mô (Hà Nội), “Sân golf có par 3 đẹp nhất” - sân golf Sea Links (Bình Thuận) và sân golf Đà Nẵng (Đà Nẵng), “Sân golf có par 4 đẹp nhất” - sân golf Vân Trì (Hà Nội) và sân golf Heron Lake (Vĩnh Phúc), “Sân golf có par 5 đẹp nhất” - sân golf Đồ Sơn (Hải Phòng) và sân golf Sông Bé (Bình Dương).

 

Thanh Hải