Giới thiệu điểm đến Philippines tại VITM 2014
Cập nhật: 03/04/2014
(TITC) – Nhằm quảng bá sâu rộng hình ảnh Philippines, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2014 (VITM Hanoi 2014), sáng 03/04, Tổng cục Du lịch Philippines đã tổ chức họp báo giới thiệu điểm đến Philippines. 
 

Chương trình giới thiệu điểm đến Philippines là một trong những hoạt động thu hút được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và khách mời tại VITM Hanoi 2014.

Tại buổi họp báo, đại diện Tổng cục Du lịch Philippines giới thiệu tiềm năng du lịch Philippines với những điểm đến nổi tiếng như: thủ đô Manila của Philippines là thiên đường mua sắm với Mall of Asia – trung tâm mua sắm lớn nhất châu Á và lớn thứ ba trên thế giới; Cebu - thành phố lâu đời nhất ở Philippines, với khí hậu tuyệt vời, Cebu trở thành điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng, và đảo Mactan nơi sở hữu những bãi biển cát trắng thực sự hấp dẫn du khách đam mê lặn biển; Bohoh là một trong những kỳ quan thế giới với những quả đồi sô-cô-la (Chocolate Hills) độc đáo nằm rải rác khắp hòn đảo; Boracay được mệnh danh là thiên đường nơi hạ giới với cát trắng mịn và nước biển trong vắt tựa pha lê. Hòn đảo nhiệt đới này từng được tạp chí Travel & Leisure bình chọn là đảo đẹp nhất thế giới.

Bên cạnh đó, đại diện Cebu Pacific Air và Philippine Airlines cũng giới thiệu mạng đường bay cùng những chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Cuối chương trình, các vị khách dự buổi họp báo được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng để nhận những phần quà lưu niệm và những cặp vé máy bay miễn phí HCM – Manila.

 

Tin: Hồng Nhung, ảnh: Truyền Phương