Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Seoul từ 25 - 30/5
Cập nhật: 09/05/2014
Chương trình quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Seoul, Hàn Quốc sẽ diễn ra từ ngày 25 – 30/05/2014 với hai hoạt động chính là tham gia Hội chợ KOTFA, được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Coex, Seoul và tổ chức roadshow ngoài trời tại Seoul và Pusan.

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp giữa Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Tổng công ty Hàng không Việt Nam tại Đà Nẵng, các doanh nghiệp du lịch trong thành phố cùng với sự hỗ trợ từ Đại sứ quán Việt Nam và Hàn Quốc ở các nước sở tại.

Để tăng cường hiệu quả quảng bá tại hội chợ KOTFA, đơn vị tổ chức liên hệ với Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc để được hỗ trợ về danh sách khách mời ghé thăm gian hàng và tham gia chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng. Khách mời dự kiến sẽ là các doanh nghiệp Hàn Quốc đang tập trung vào thị trường Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.

Ấn phẩm mới áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch lần đầu được giới thiệu và phát tặng khách mời trong sự kiện. Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình quảng bá, Trung tâm Xúc tiến Du lịch sẽ có buổi làm việc với công ty du lịch Hanatours (ngày 26/5), Hãng hàng không Asiana (27/5) là những đơn vị chủ chốt trong việc kết nối du lịch Đà Nẵng – Hàn Quốc cũng như giao lưu với các công ty du lịch tại Pusan trong ngày 30/6.

danangtourism.gov.vn