Đà Nẵng đổi mới sản phẩm du lịch dịp mùa du lịch hè 2014
Cập nhật: 15/05/2014
Để thu hút ngày càng đông du khách cũng như khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch Việt Nam, hàng năm, cứ vào dịp mùa du lịch hè, Đà Nẵng lại giới thiệu đến du khách những sản phẩm du lịch mới của mình. Vừa qua, khu du lịch Bà Nà Hills đã tổ chức khai trương tuyến du lịch tàu hỏa leo núi và khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho các hộ gia đình nhằm phục vụ du khách đến với Đà Nẵng trong mùa du lịch hè năm 2014.

Tuyến tàu hỏa leo núi vừa được khai trương là tuyến đầu tiên trong hành trình khám phá các thắng cảnh tại Bà Nà như chùa Linh Ứng, Vườn hoa Le Jardin, khu biệt thự cổ có phong cách kiến trúc châu Âu. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tuyến tàu hỏa leo núi tại Bà Nà có sức chứa 80 người/cabin và có công suất vận hành 1.600 khách/h. Ngay trong ngày khai trương, rất nhiều du khách đã tham gia trải nghiệm dịch vụ mới, độc đáo này.

Năm 2013, Đà Nẵng đã đón trên 3,1 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. Dự kiến trong năm 2014, Đà Nẵng sẽ đón khoảng 3,6 triệu lượt khách, đạt mức tăng trưởng 15%. Để đạt mục tiêu này, bên cạnh vẻ đẹp hấp dẫn của những bãi biến đẹp, trải dài, ngành du lịch Đà Nẵng sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp với du khách bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ và những sản phẩm du lịch luôn được đổi mới.

Ông Văn Hữu Chiến, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng chia sẻ: “Chủ trương của thành phố là sẽ tiếp tục xã hội hóa, khuyến khích các doanh nghiệp ngoài quốc doanh tiếp tục đổi mới, đầu tư những sản phẩm du lịch chất lượng phục vụ du khách trong và ngoài nước. Mục tiêu là đưa Đà Nẵng trở thành một trung tâm du lịch có thương hiệu đối với thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

Báo Đà Nẵng