“Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan” lên sóng truyền hình Mỹ
Cập nhật: 21/07/2014
“Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan” - loạt phim ký sự tài liệu truyền hình về ẩm thực du lịch Việt Nam gồm 26 tập sẽ được phát sóng tại Mỹ.
 

Theo đó, bộ phim “Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan” (Martin Yan - Taste of Vietnam) gồm 26 tập độ dài 25 phút/tập phiên bản tiếng Anh chính thức được hệ thống đài truyền hình KQED, PBS và APT đồng ý phát sóng trên mạng lưới hơn 300 trạm thu phát sóng truyền hình trên toàn nước Mỹ từ ngày 6/9/2014.

"Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan" (Martin Yan - Taste of Vietnam) được sản xuất vào năm 2012 và phát sóng bản tiếng Việt trên HTV7 vào năm 2013. Trong mỗi tập phim “Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan”, Martin Yan với vai trò là người dẫn chương trình thực hiện những chuyến phiêu lưu khám phá đến nhiều tỉnh thành từ Bắc chí Nam và kể lại những câu chuyện cùng những trải nghiệm của ông về những con người Việt Nam thân thiện, mến khách, những đặc sản ẩm thực độc đáo của Việt Nam cùng những danh thắng, cảnh đẹp mê đắm lòng người của đất Việt.

Đây là loạt phim ký sự tài liệu truyền hình về ẩm thực du lịch Việt Nam đầu tiên được đầu tư và thực hiện bởi một nhà sản xuất Việt Nam được phép phát sóng trên các hệ thống kênh truyền hình nổi tiếng ở Mỹ. Điều này không chỉ mang đến tín hiệu lạc quan cho các nhà sản xuất truyền hình Việt Nam mà còn mở ra cơ hội quảng bá kích cầu mạnh mẽ cho ngành công nghiệp du lịch và ẩm thực Việt Nam.

ĐCSVN