Hội thảo “Tiếp thị điện tử - Giải pháp gia tăng lợi nhuận cho ngành du lịch Việt Nam”
Cập nhật: 28/08/2008
Ngày 22/8/2008, tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh), Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Liên minh Hợp tác xã - Doanh nghiệp ngoài quốc doanh tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội thảo “Tiếp thị điện tử - Giải pháp gia tăng lợi nhuận cho ngành du lịch Việt Nam”.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe một số tham luận quan trọng của các nhà quản lý du lịch, các nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp ứng dụng về thực trạng ứng dụng Công nghệ Thông tin (CNTT) và tiếp thị điện tử trong ngành du lịch hiện nay; các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp trong việc ứng dụng CNTT; lợi ích của việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp trên Internet; giải pháp E - marketing cho các doanh nghiệp...

Đây là dịp để các doanh nghiệp tiếp xúc, thảo luận, trao đổi với các nhà quản lý, các nhà cung cấp công nghệ nhằm tìm ra giải pháp thích hợp, tối ưu trong việc ứng dụng Công nghệ Thông tin và tiếp thị điện tử; đồng thời cũng nhằm gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp du lịch nói riêng.

Được biết, chương trình “Tiếp thị điện tử - Giải pháp gia tăng lợi nhuận cho ngành du lịch Việt Nam” được áp dụng cho tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khách sạn, các công ty lữ hành trong cả nước.
Báo Văn hóa