Tour du lịch đồng hành cùng giải đua xe ô tô địa hình Offroad RFC 2014
Cập nhật: 20/08/2014
Tham quan các thắng cảnh vịnh Hạ Long, điểm đến hấp dẫn ở TP. Hạ Long và được tạo điều kiện tham quan, theo sát Giải đua xe ô tô địa hình toàn quốc lần thứ 3 năm 2014 tại Tuần Châu (Offroad RFC 2014) là nội dung chương trình tour du lịch được Khu Vui chơi và giải trí Quốc tế Tuần Châu tổ chức cho du khách quan tâm và đam mê bộ môn thể thao này.

Theo đó, du khách sẽ đồng hành theo sát Giải đấu qua 2 tour: Đồng hành cùng Offroad RFC 2014 và Trải nghiệm - kết nối cùng Offroad RFC 2014 - Giải Golf Open. Theo chương trình tour, du khách sẽ được tham gia các hoạt động từ thời điểm khai mạc tới bế mạc của Giải Offroad RFC 2014 và Golf Open tại Tuần Châu, đêm Gala Dinner trao giải cùng các vận động viên tham gia các giải đấu trên. Trong thời gian diễn ra các giải đấu, du khách được hưởng các dịch vụ vui chơi giải trí ở Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu, tham quan các điểm đến hấp dẫn ở TP. Hạ Long... Đối với các khách đi theo đoàn đông, đơn vị tổ chức sẽ bố trí xe, tạo điều kiện tốt để đoàn theo dõi sát diễn tiến của giải đấu.

Đây là tour du lịch tổng hợp các dịch vụ ăn nghỉ, tham quan du lịch, giải trí kết hợp với theo dõi tiến trình giải đấu trong thời gian diễn ra.

Báo Quảng Ninh