Jeju Air khai trương đường bay thẳng Hà Nội–Seoul-Hà Nội
Cập nhật: 23/12/2014
(TITC) - Ngày 18/12, Hãng hàng không Jeju (Jeju Air) Hàn Quốc phối hợp với Cty TNHH Dịch vụ Hàng không HG (HG Aviation) ra mắt đường bay mới Hà Nội – Seoul (Incheon) – Hà Nội.
 

Các chuyến bay được thực hiện với máy bay hiện đại Boing 737-800 gồm 189 ghế. Lịch trình bay hàng ngày cụ thể như sau: xuất phát từ Hà Nội lúc 14:25 và đến Seoul lúc 20:35; xuất phát từ Seoul lúc 10:40 và đến Hà Nội lúc 13:25.

Việc Jeju Air mở đường bay thẳng đến Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho khách Hàn Quốc nói riêng và khách nước ngoài nói chung dễ dàng đi du lịch Việt Nam, mở thêm cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè thế giới, đặc biệt là sự hợp tác về kinh tế và văn hóa của hai nước Việt – Hàn càng được mở rộng.

Nhân dịp khai trương, Jeju Air đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt như khách hàng có thể kí gửi tới 30kg hành lí mỗi chiều. Ngoài ra, nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn, giá đặc biệt dành cho khách hàng đi theo nhóm và có kế hoạch mua vé sớm cũng đã được triển khai.

Được biết, sau gần 10 năm hoạt động, Jeju Air có đội bay gồm 17 chiếc Boeing 737-800 hiện đại cùng rất nhiều dịch vụ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bay.  

Hương Lê