Hấp dẫn dịch vụ du lịch biển Hạ Long
Cập nhật: 24/06/2015
Thời gian gần đây nhiều dịch vụ giải trí du lịch biển cao cấp được đầu tư vào các khu du lịch trên địa bàn đã tạo nên sức hút, nâng tầm cho thương hiệu du lịch biển Hạ Long.
 

Vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long đã khiến nhiều tập đoàn kinh tế, công ty du lịch dịch vụ đầu tư ngày một nhiều để ngắm Vịnh Hạ Long với nhiều góc độ khác nhau và trên nhiều du thuyền hạng sang, đẳng cấp như: Paradise Cruises, Syrena Cruise, Bhaya Cruise... là du thuyền nghỉ đêm cao cấp trên vịnh Hạ Long.

Không chỉ được ngắm nhìn Vịnh Hạ Long trên các du thuyền, du khách khi đến với Hạ Long còn cơ hội được ngắm nhìn Vịnh Hạ Long từ trên thủy phi cơ. Một dịch vụ vụ du lịch mới đem đến những trải nghiệm mới lạ và vô cùng độc đáo. Hãng hàng không Hải Âu mở dịch vụ thủy phi cơ ngắm cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu. Lần đầu tiên, khách du lịch khi đến Hạ Long có thể trải nghiệm bay ngắm cảnh ngắm cảnh di sản thiên nhiên thế giới, cũng như thành phố Hạ Long xinh đẹp này từ độ cao 500 - hơn 1.000m so với mực nước biển. Ông Lương Hoài Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng không Hải Âu cho biết: “Dịch vụ bay thủy phi cơ ngắm Vịnh Hạ Long một Di sản thiên nhiên được bảo tồn cũng là để nhấn mạnh nhu cầu phát triển du lịch bền vững, bằng các dịch vụ du lịch cao cấp, phù hợp với các yêu cầu bảo vệ thiên nhiên trong khai thác du lịch”.

Trong số các tập đoàn đầu tư dịch vụ giải trí vào Quảng Ninh phải kể đến Sun Group một đơn vị đi tiên phong với nhiều dự án lắm hựa hẹn sẽ làm thay đổi hình ảnh, nâng tầm vị thế du lịch Hạ Long  - Quảng Ninh.

Bãi tắm Hạ Long do Tập đoàn này đầu tư đã đi vào hoạt động trong dịp nghỉ lễ 30- 4 vừa qua. Bãi tắm mới được tạo có chiều dài tiến ra phía biển với độ dốc nghiêng tối đa không quá 10 độ. Xung quanh khu vực bãi tắm, Sun Group trang bị hệ thống cây xanh, lều tạo cảnh quan sinh động cho bãi tắm. Đặc biệt các dịch vụ như tráng nước ngọt, giải khát, phí gửi xe… phục vụ du khách tới khu du lịch đều có mức giá khá rẻ so với mặt bằng dịch vụ ở Hạ Long.

Không những vậy, bãi tắm Hạ Long được trang bị nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như: wifi miễn phí, hệ thống tắm tráng tiện nghi, khu Team Building tránh nắng hay Ocean Bar phục vụ đồ ăn nhanh, đồ uống cho du khách; những hàng ghế dài để du khách có thể ngắm biển hoặc đọc những cuốn sách ưa thích trong không gian biển yên bình, thoáng đạt...

Ngoài các dự án kể trên, thời gian tới sẽ còn một loạt các dự án dịch vụ giải trí khác như: Tổ hợp Công viên Đại Dương, VinPearl Hạ Long… chắc chắn sẽ còn đem đến cho hình ảnh, vị thế của du lịch Hạ Long nâng lên một tầm cao mới.

Báo Quảng Ninh