Đến Phan Thiết vượt đồi cát bằng xe địa hình
Cập nhật: 16/02/2009
Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch cũng như phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận vừa cho phép Công ty TNHH Đầu tư đồi cát Mũi Né (Công ty Mico) đưa vào thử nghiệm loại xe chạy vượt địa hình.

Xe chạy vượt địa hình, vượt đồi cát mà Công ty Mico đưa vào sử dụng là loại xe 4 bánh có động cơ mạnh, được thiết kế với chức năng chạy đặc biệt và vượt địa hình dốc, đồi cát. Đây là loại hình giải trí không những dành cho du khách thích khám phá phong cảnh và các trò chơi mạo hiểm mà còn dành cho giới trẻ yêu thích các môn thể thao cảm giác mạnh.

Chinh phục đồi cát bay nổi tiếng bằng xe “đặc chủng” rõ ràng đáp ứng và làm thỏa mãn nhu cầu giải trí cho du khách khi tự tay mình điều khiển xe vượt cát và thưởng ngoạn vẻ đẹp độc đáo của đồi cát được mệnh danh là kỳ bí nhất Việt Nam. Thông tin từ Công ty Mico, giá vé sử dụng loại xe vượt đồi cát hiện được tính theo thời gian: 175.000đồng/10 phút; 350.000đồng/30 phút và 600.000đồng/1 giờ. Công ty cũng đang có chương trình khuyến mãi giảm 30% giá vé phục vụ. Trong tương lai sẽ có thêm các dịch vụ khác như: cưỡi lạc đà vượt đồi cát, chinh phục đồi cát bằng các loại xe mô tô (2 bánh) có phân khối khác nhau…
Báo Du lịch