48h Sale - Nhiều ưu đãi lớn nhân dịp Fiditour tròn 27 tuổi
Cập nhật: 23/03/2016
Sau nhiều lần tổ chức thành công chương trình “24h Sale”, năm 2016, Fiditour tiếp tục triển khai tour đặc biệt dài 2 ngày (30 và 31/3) nhân dịp kỷ niệm Fiditour tròn 27 tuổi.
 

Nhiều đường tour trong và ngoài nước sẽ được Fiditour mở bán trong chương trình đặc biệt “48h sale” vào 2 ngày 30 và 31/3/2016. Đây là cơ hội để du khách tham gia mua những tour du lịch trong dịp lễ 30/4 và mùa hè năm nay với mức giá giảm chưa từng có, được xem là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

“48h sale” được thiết kế theo nhu cầu hiện tại của các khách hàng thân thiết tại Fiditour nhằm tạo ra cơ hội được mua những tour du lịch chất lượng, độc đáo với mức giá giảm sâu. Chương trình áp dụng cho khách hàng mua và thanh toán tour tại các văn phòng của Fiditour tại TP.HCM. Điều kiện thanh toán trong chương trình rất linh động. Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại trụ sở công ty hoặc chuyển khoản 100% tổng giá trị tour đăng ký trong 48 giờ mở bán. Với các khách hàng chưa có điều kiện thanh toán ngay trong 48 giờ mở bán sẽ tiến hành xác nhận trước vào số hotline của nhân viên thường trực và thanh toán 100% giá trị tour sau đó trong 17 giờ đồng hồ tiếp theo. Bên cạnh những sản phẩm giá tốt, khách hàng khi đăng ký tour còn nhận được nhiều quà tặng tiện ích, giá trị.

Năm nay, phiên bản có số lượng sản phẩm tham gia nhiều nhất: gần 20 đường tour trong, ngoài nước dịp Giỗ tổ Hùng Vương - Lễ 30/4 và mùa hè. Tất cả sản phẩm đều có mức giảm từ 500 ngàn đến 5 triệu đồng nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng dịch vụ, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tặng kèm theo tour. Đăng ký tour Thái Lan, du khách được tặng vé buffet tại nhà hàng xoay nổi tiếng trên tòa nhà cao nhất Pattaya Park Tower, tặng vé xem Siam Niramite show (5 ngày, giá từ: 9,99 triệu đồng)... Hấp dẫn không kém là các tour khởi hành đi Singapore xem trình diễn Lazer, tham quan siêu cây năng lượng ở Gardens by the bay (4 ngày, giá từ: 12,29 triệu đồng), Myanmar (4 ngày, giá từ: 12,49 triệu đồng); khám phá “vương quốc của những kỳ quan” Campuchia theo hành trình Phnom Penh - Sihanoukville - Bokor (4 ngày, giá từ: 4,15 triệu đồng) hay du thuyền 5 sao khám phá hải trình Singapore - Malaysia (4 ngày, giá từ: 20,999 triệu đồng). Đây cũng là thời điểm thích hợp để du khách và gia đình thỏa sức du lịch Hàn Quốc thưởng ngoạn khung cảnh lãng mạn của hoa anh đào, hoa cải vàng trên đảo Jeju hoặc Pusan (5 - 6 ngày, giá từ: 21,99 triệu đồng); đến Đài Loan ngồi thuyền khám phá nét quyến rũ, trữ tình của hồ Nhật Nguyệt (4 ngày, giá từ: 16,69 triệu đồng); chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của Lệ Giang cổ trấn với hành trình Côn Minh - Thạch Lâm - Đại Lý - Lệ Giang (8 ngày, giá từ: 20,69 triệu đồng)… Đáng chú ý là các tour châu Âu tham quan Lễ hội hoa Keukenhof (Hà Lan) 10 ngày giá chỉ từ 61,9 triệu đồng; tham quan nước Úc vào thu được tặng vé đi trực thăng ngắm đảo Phillip (giá 50,99 triệu đồng); tour Hoa Kỳ siêu tiết kiệm 7 ngày chỉ còn 36,9 triệu đồng; đến xứ sở sương mù và ghé thăm những lâu đài cổ tráng lệ gắn liền với các truyền thuyết ở Scotland (giá từ 96,8 triệu đồng)…

Chùm tour trong nước với điểm nhấn là các chương trình du lịch biển du khách sẽ có cơ hội nô đùa cùng con sóng trong những bãi tắm tuyệt đẹp, “phơi mình” trên bờ cát mịn màng, trải dài ở Phú Quốc, Nha Trang. Trong khi đó, quần đảo Bà Lụa và Nam Du lại hớp hồn du khách bởi sự hoang sơ, êm ả cùng không gian trầm lặng giữa biển trời bao la. Đây là 2 “thiên đường du lịch” mới được Fiditour giới thiệu đến khách hàng trong dịp hè năm nay, nhất là những du khách yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên biển đảo. Hành trình con đường di sản miền Trung sẽ đưa du khách đến với những di tích, di sản: Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng; Quần thể di tích Cố đô Huế; đô thị cổ Hội An; vùng đất Phú Yên – Quy Nhơn hiền hòa và thơ mộng như từng xuất hiện trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”… Trên mỗi bước đi, du khách còn có thể khám phá cho mình nhiều điểm đến hấp dẫn cùng với những nét ẩm thực tinh tế.

Ngoài ra còn rất nhiều chương trình du lịch khác được giới thiệu tại Fiditour cũng như trên website: www.fiditour.com; www.48hsale.fiditour.com.

langvietonline.vn