Việt Nam tham dự triển lãm du lịch quốc tế Hồng Kông 2009
Cập nhật: 13/06/2009
Triển lãm du lịch quốc tế Hồng Kông 2009 (ITE 09) diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/6/2009 với sự góp mặt của 600 đơn vị đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày các sản phẩm du lịch trên một diện tích rộng tới 16.000 m².

Việt Nam có hai gian trưng bày tại triển lãm lần này, đó là gian hàng thuộc Tổng Công ty hàng không Việt Nam và một gian của ngành du lịch tỉnh Quảng Nam.

Được biết, đây là lần đầu tiên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tham gia ITE 09 tại Hồng Kông.

Năm 2009 này, ngành du lịch Quảng Nam sẽ tổ chức kỷ niệm 10 năm UNESCO công nhận phố cổ Hội An và khu đền tháp Mỹ Sơn là di sản văn hóa thế giới. Khẩu hiệu quảng bá “Một điểm đến, hai di sản văn hóa thế giới” của du lịch Quảng Nam đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đối tác du lịch cũng như du khách tham quan.

Cùng với hoạt động trưng bày triển lãm, ngành du lịch Quảng Nam còn tổ chức một diễn đàn trao đổi về du lịch tỉnh nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung, thu hút nhiều người tham dự.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch