Khách du lịch tàu biển Costa Allegra đến thành phố Hồ Chí Minh
Cập nhật: 17/06/2009
Sáng ngày 15/6/2009, tàu biển du lịch năm sao của Ý mang tên Costa Allegra chở khoảng 800 khách du lịch chủ yếu mang quốc tịch Ý, Tây Ban Nha và Anh đã cập cảng Sài Gòn (thành phố Hồ Chí Minh).

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã trực tiếp đón tàu và tổ chức một số tour tham quan thành phố cho các du khách trên tàu như: tham quan Bảo tàng Lịch sử thành phố Hồ Chí Minh, mua sắm tại chợ Bến Thành...

Theo lịch trình, tàu Costa Allegra rời thành phố Hồ Chí Minh vào buổi chiều cùng ngày để tiếp tục đến Đà Nẵng. Khoảng hai tuần nữa, tàu sẽ trở lại Việt Nam với hải trình: thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng - Vịnh Hạ Long.

Nhiều năm qua, các tour tham quan thành phố Hồ Chí Minh với những ngôi nhà cổ kính và hiện đại cùng những con người hài hòa, thân thiện đã thực sự để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách tham quan. Theo ý kiến của một số du khách lần đầu tiên đến với thành phố, họ thích những ngôi nhà cổ, những con người thân thiện, không khí nhộn nhịp cũng như các dịch vụ du lịch tại đây. Chính vì vậy, tính từ đầu tháng 5 năm 2009 đến nay, chỉ riêng số lượng khách tàu biển, Saigontourist đã đón gần 5.000 khách với các quốc tịch: Anh, Ý và Tây Ban Nha.
Trung tâm Thông tin du lịch