Hội chợ Thương mại - Du lịch tỉnh Bình Thuận năm 2009
Cập nhật: 23/06/2009
Hội chợ Thương mại - Du lịch tỉnh Bình Thuận năm 2009 do Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Bình Thuận và Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức, đã diễn ra tại tỉnh Bình Thuận, từ ngày 17 đến ngày 23/6/2009.

Hội chợ quy tụ khoảng trên 200 gian hàng chủ yếu là các mặt hàng như: nông, lâm, thủy sản; các mặt hàng tiêu dùng công nghiệp; các sản phẩm du lịch; đồ thủ công mỹ nghệ…

Đây là dịp để các doanh nghiệp và các đối tác của họ giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm cho nhau; đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp xúc tiến, quảng bá các sản phẩm du lịch, thương mại tới người tiêu dùng và du khách.

Cũng nhân dịp này, tỉnh Bình Thuận sẽ thành lập một tour tham quan thành phố Phan Thiết và đầu tư nâng cấp một số điểm du lịch trong tỉnh như: Khu di tích trường Dục Thanh, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Dinh Vạn Thủy Tú, Cụm tháp Chăm, Khu du lịch Suối Tiên, Đồi cát bay Mũi Né. Thêm vào đó, tỉnh cũng đang kêu gọi đầu tư khai thác tối đa các dịch vụ du lịch như: Xây dựng sân golf, mở tour tham quan sông Cà Ty… tại một số khu du lịch mới nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch.
Trung tâm Thông tin du lịch