Festival văn hoá, thể thao và du lịch Bắc Ninh 2010
Cập nhật: 22/06/2009
Sáng ngày 19/6/2009, hội nghị bàn về kế hoạch tổ chức Festival văn hoá, thể thao và du lịch Bắc Ninh 2010 do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức, đã diễn ra tại tỉnh Bắc Ninh.

                  Lễ hội Đền Đô
Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tỉnh Bắc Ninh, đại diện Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh cùng rất nhiều đại diện các công ty tư vấn, một số phòng ban chuyên môn và đơn vị trực thuộc.

Festival văn hoá, thể thao và du lịch tỉnh Bắc Ninh sẽ diễn ra vào năm 2010 dưới sự phối hợp tổ chức giữa tỉnh Bắc Ninh và một số công ty tư vấn như: Công ty Mỹ thuật ứng dụng, Công ty mỹ thuật và vật phẩm văn hoá Hà Nội, Công ty nghệ thuật Minh Ngọc Hà Nội.

Đây là một trong những hoạt động quảng bá hình ảnh, tiềm năng kinh tế du lịch, văn hoá và con người của tỉnh Bắc Ninh trong lịch sử, hiện tại và tương lai; đồng thời cũng là góp phần thu hút các nhà đầu tư kinh doanh đến với Bắc Ninh, hưởng ứng Ngày văn hoá các dân tộc Việt Nam (19/4) và hướng về Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Cũng giống như các kỳ Festival khác, Festival văn hoá, thể thao và du lịch tỉnh Bắc Ninh 2010 sẽ bao gồm các chương trình: Lễ khai mạc, Carnaval đường phố, các trò chơi dân gian, biểu diễn văn hóa - văn nghệ, lễ bế mạc… tất cả các chương trình trong Festival đều phải thể hiện rõ nhất những nét văn hóa đặc trưng của vùng Kinh Bắc (Bắc Ninh) tới đông đảo du khách tham dự.
Trung tâm Thông tin du lịch