Triển lãm ảnh 'Thiên nhiên miền Bắc nước Nga'
Cập nhật: 05/10/2017
Từ ngày 4 - 11/10/2017, tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam, số 2 Hoa Lư, Hà Nội diễn ra Triển lãm ảnh “Thiên nhiên miền Bắc nước Nga”.

Vẻ đẹp miền Bắc nước Nga qua ảnh.

Triển lãm do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Đại Sứ quán Nga tại Việt Nam và Trung tâm Khoa học Văn hóa Nga tổ chức nhân kỷ niệm những Ngày Văn hóa Nga tại Việt Nam.  

Triển lãm trưng bày 60 bức ảnh, trong đó có nhiều ảnh khổ lớn, giới thiệu vẻ đẹp của các xứ sở thuộc miền Bắc nước Nga. Đây là những tác phẩm nổi bật nhất của các nghệ sỹ đã tham gia Liên hoan Nghệ thuật nhiếp ảnh Quốc tế “Dưới con mắt người phương Bắc”. Trong bộ tác phẩm trưng bày lần này, có 30 pano ảnh của các nhiếp ảnh gia đến từ thành phố Kaluga, các tỉnh Murman và Kamchatka nước Nga. 

Tác phẩm trưng bày tại triển lãm.

Thông qua những bức ảnh trưng bày tại triển lãm, khán giả Việt Nam thấy được nét độc đáo của phong cảnh vùng Biển Trắng, cảnh sông hồ thơ mộng vùng Cực Bắc, các di tích lịch sử, những cảnh sắc tuyệt vời ở miền Bắc nước Nga. 

Triển lãm ảnh “Thiên nhiên miền Bắc nước Nga” đã lần lượt được tổ chức thành công tại Lào, Campuchia, Philippines, và lần này tổ chức tại Việt Nam.  

Lan Phương

baotintuc.vn