Độc đáo chương trình "Thả diều nghệ thuật 2019" tại Đà Nẵng
Cập nhật: 24/04/2019
Gần 100 con diều với nhiều loại diều có hình dạng, kích cỡ và nhiều màu sắc khác nhau sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị tại bãi biển Phạm Văn Đồng, thành phố Đà Nẵng.

Từ ngày 27/4 đến 29/4/2019, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình "Thả diều nghệ thuật 2019". Chương trình bao gồm nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn cụ thể: Hoạt động thả diều diễn ra từ 09h00 đến 10h30 và chiều từ 13h30 đến 17h00; biểu diễn thả diều nghệ thuật với các kỹ thuật khó và điêu luyện từ 15h00 đến 17h00; và thi trang trí diều dành cho trẻ em từ 16h30 đến 18h00.

Ảnh minh họa: Internet

Hoạt động thả diều với sự tham dự của Câu lạc bộ Diều Kite Sky và Câu lạc bộ Diều Đà Nẵng, dự kiến thả khoảng 80 -100 con diều với nhiều loại diều có hình dạng, kích cỡ và nhiều màu sắc khác nhau sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị. 

Bãi biển Phạm Văn Đồng được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh sắc tuyệt đẹp, là món quà quý giá mà mẹ đất trời dành cho địa điểm du lịch Đà Nẵng, với nước biển trong, xanh ngắt một màu trời, bờ cát dài trắng mịn bao quanh cùng với những giọt nắng vàng óng như mật, tất cả hòa quyện tạo nên một bức tranh thơ mộng, quyến rũ và làm say mê lòng người.

Không những thế, bãi biển Phạm Văn Đồng còn tọa lạc tại một vị trí có phong thủy rất tốt với sông núi bao quanh tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Cùng với đó là những nguồn đầu tư với mức vốn khá lớn cho các công trình dịch vụ công cộng như bãi trông xe, khu vực tắm nước ngọt, phòng thay đồ tắm, dịch vụ cho thuê đồ tắm, chòi canh cứu hộ thường trực,… tất cả tạo nên bãi tắm công cộng hiện đại nhất Đà thành. Khách du lịch cũng như người dân địa phương đến đây đều vô cùng an tâm và cảm thấy thoải mái thực sự. Vì vậy, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, mỗi ngày có khoảng 3.500 đến 4.000 lượt người đến đây tắm biển và tham quan.

Bãi biển Phạm Văn Đồng – một trong những cảnh đẹp ở Đà Nẵng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, điểm hội tụ các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí vô cùng bổ ích và hấp dẫn. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng, đắm mình vào hương vị biển với nắng, gió và cát, chắc chắn sẽ là điểm du lịch khó quên trong chuyến tham quan Đà Nẵng của bạn. Chương trình "Thả diều nghệ thuật Đà Nẵng 2019" sẽ góp phần tạo thêm không khí náo nhiệt và vui tươi cho thành phố trong mùa du lịch biển, đáp ứng nhu cầu tham quan, giải trí của người dân và du khách.

Báo Tổ quốc