Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp trong hoạt động du lịch
Cập nhật: 30/10/2012
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại & Du lịch Tiền Giang vừa phối hợp với Trường Trung cấp Du lịch Cần Thơ tổ chức lớp bồi dưỡng "Kỹ năng giao tiếp" tại Hội trường ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho.

Trong 2 ngày, 68 học viên đã được giảng viên Trường Trung cấp Du lịch Cần Thơ truyền tải những kiến thức cơ bản về: kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống tại điểm đến, đón và tiễn du khách một cách chuyên nghiệp, tự tin; hiểu được những nhu cầu, mong đợi và làm hài lòng du khách; xử lý các than phiền và giải quyết các trường hợp không hài lòng của du khách; nghe đại diện Phòng An ninh Kinh tế, Công an tỉnh Tiền Giang báo cáo thời sự về tình hình an ninh trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng.

Qua lớp học đã trang bị cho học viên kỹ năng và kiến thức không chỉ về cách giao tiếp và chăm sóc khách hàng, mà còn giúp cho tay nghề, chất lượng công việc của học viên được nâng cao; từ đó vận dụng sâu thêm vào lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình ngày càng bền vững và phát triển, luôn luôn tạo ấn tượng đẹp khi du khách đến Tiền Giang.

tiengiang.gov.vn