Khánh Hòa thống nhất chọn hai đơn vị tổ chức sự kiện Hội chợ du lịch quốc tế biển Việt Nam - Nha Trang 2013
Cập nhật: 03/12/2012
Đó là một trong những nội dung của cuộc họp Ban Tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế biển Việt Nam - Nha Trang 2013 diễn ra sáng 29/11/2012. Ông Trần Sơn Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp.

Theo đó, hai đơn vị giúp Ban Tổ chức tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế biển Việt Nam - Nha Trang 2013 là Công ty VIG Khánh Hà và My Events International (Malayxia). Đây là 2 đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện quan trọng về xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế.  

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Trần Sơn Hải đã yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm việc với 2 đơn vị tổ chức sự kiện để xây dựng kế hoạch, chương trình và phân công nhiệm vụ cụ thể, trong đó cần thành lập hội đồng tư vấn để lựa chọn những đối tác có tiềm năng đến tham gia hội chợ; nêu rõ các chính sách mà người mua và người bán được hưởng tại hội chợ; xem xét về thời gian tổ chức hội chợ để gắn kết với Festival Biển 2013…    

Dự kiến, Ban Tổ chức sẽ họp lần thứ hai vào giữa tháng 12 năm 2012 để quyết định những nội dung chính của Hội chợ du lịch quốc tế biển Việt Nam - Nha Trang 2013.

khanhhoa.gov.vn