Đắk Lắk sẽ tham gia các hoạt động hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia Tây Nguyên 2014
Cập nhật: 07/12/2012
UBND tỉnh Đắk Lắk vừa có công văn về việc tham gia các hoạt động hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia Tây Nguyên - Lâm Đồng 2014, theo thư mời của UBND tỉnh Lâm Đồng.

Theo đó, UBND tỉnh Đắk Lắk giao cho Sở Văn hoá, Thể thao, Du lịch chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành của tỉnh căn cứ tình hình thực tế chủ động liên hệ với tỉnh Lâm Đồng để xem xét, thống nhất các nội dung tham gia Chương trình, kế hoạch tổ chức Năm du lịch Quốc gia Tây Nguyên 2014 với chủ đề “Du lịch xanh Tây Nguyên”.  

Các sản phẩm thủ công mang giá trị văn hóa truyền thống tại Đắk Lắk sẽ được giới thiệu trong sự kiện Năm du lịch Quốc gia Tây Nguyên 2014.

Trước đó, ngày 26/11/2010, Thủ tướng Chính phủ có Công văn đồng ý cho tỉnh Lâm Đồng là địa phương đăng cai tổ chức Năm du lịch Quốc gia Tây Nguyên - Lâm Đồng 2014. Đây là sự kiện văn hoá, du lịch lớn được tổ chức với chuỗi các hoạt động xuyên suốt trong cả năm 2014, nhằm giới thiệu, quảng bá với bạn bè trong nước, khu vực và quốc tế về những giá trị văn hoá vật thể và phi vật thể, hệ thống các di sản, thiên nhiên, các đặc sản của tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh Tây Nguyên. 

Báo Đắk Lắk