Ngày thứ 3 Tuần lễ văn hóa Trà Lâm Đồng năm 2012
Cập nhật: 27/12/2012
Trong chuỗi các hoạt động mở, ngày thứ 3 của Tuần văn hóa Trà Lâm Đồng lần thứ 4 năm 2012 đã tiếp diễn với những hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch hấp dẫn.

1.350 họa sĩ nhí đến từ 39 trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn TP đã tụ hội về công viên trước UBND thành phố Bảo Lộc để thể hiện tài năng của mình với những nét vẽ ngộ nghĩnh, thơ ngây, đong đầy những mơ ước về một thành phố năng động và phát triển với chủ đề “Nét đẹp quê em”. Hội thi vẽ tranh không chỉ thể hiện năng khiếu mà còn là cơ hội để các thiếu niên nhi đồng giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.  

Không chỉ mang đến cho các em thiếu nhi một sân chơi lành mạnh và bổ ích, nét đặc sắc của Hội thi vẽ tranh “Nét đẹp quê em” lần này còn có sự tham gia tích cực của các đơn vị trồng, sản xuất và chế biến chè tại thành phố Bảo Lộc. Điều này đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho thế hệ trẻ, giúp cho các em có cơ hội thể hiện được những ước mơ, hoài bão của mình.  

Một hoạt động văn hóa, thể dục thể thao trong ngày thứ  3 của Tuần lễ văn hóa Trà 2012 là giải đua mô tô địa hình diễn ra tại Khu du lịch Thác Đambri, thành phố Bảo Lộc. Cuộc thi nóng lên ngay từ những phút đầu tiên với sự tranh tài của 40 tay đua đến từ thủ đô Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Khánh Hòa. Ở hai nội dung thi chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp, các tay đua đã phô diễn hết tài năng của mình, cống hiến cho người xem những màn trình diễn gay cấn, ấn tượng và không thiếu những giây phút hồi hộp.    

Đã nhiều lần những cuộc đua phương tiện địa hình diễn ra tại Khu du lịch Đambri nhưng đây là lần đầu tiên người dân và du khách đến với Tuần văn hóa Trà được chứng kiến một cuộc đua mô tô địa hình quy mô và hấp dẫn.    

Ngày thứ 3 của Tuần văn hóa Trà Lâm Đồng 2012 là ngày của những hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và các hoạt động mở này sẽ liên tục tiếp diễn trong những ngày tiếp theo, làm nên một mùa lễ hội phong phú về nội dung và hấp dẫn dành cho những người dự hội.

Lamdongtv.vn