Thí điểm lắp đặt một số tiện ích công cộng tại bãi biển Đà Nẵng
Cập nhật: 17/01/2013
Để tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng và hoàn thiện dần các loại hình dịch vụ tiện ích phục vụ tốt nhu cầu ngày càng cao của du khách, ngày 07/01/2013, UBND thành phố Đà Nẵng đã có văn bản đồng ý cho phép Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch thành phố triển khai thí điểm lắp đặt 03 cụm tiện ích công cộng tại các tổ kinh doanh dịch vụ giải khát tại một số bãi biển của Đà Nẵng.

Các tiện ích công cộng gồm: quầy phục vụ, màn thay đồ, vòi tráng nước ngọt với các vị trí tại: vị trí 1: Tổ kinh doanh phía Bắc công viên Biển Đông; vị trí 2 tại Tổ kinh doanh Nam công viên Biển Đông; Vị trí 3 Tổ kinh doanh bãi biển Mỹ Khê. Kinh phí thực hiện do các hộ kinh doanh được lựa chọn tự đầu tư.

Qua 3 năm thực hiện Đề án quản lý và khai thác các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã có nhiều hiệu quả khả quan, tạo nên hiệu ứng tốt, được các cơ quan chức năng và dư luận đánh giá cao, đặc biệt trong công tác quy hoạch, sắp xếp và quản lý các hộ kinh doanh dịch vụ tại bãi biển đã đi vào nề nếp và trật tự nhất định, góp phần xây dựng hình ảnh bãi biển du lịch Đà Nẵng văn minh và sạch đẹp, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan hàng năm.

Việc thành phố cho phép thí điểm lắp đặt một số tiện ích công cộng tại bãi biển sẽ góp phần hoàn thiện dịch vụ tiện ích phục vụ ngày càng cao nhu cầu của du khách khi đến tham quan lưu trú trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Sở VHTTDL Đà Nẵng