Phát 7.000 vé dự Carnaval Hạ Long 2013
Cập nhật: 25/04/2013
Theo thông tin từ Ban tổ chức Carnaval Hạ Long 2013, sẽ tiến hành phát vé cho người dân và du khách đến tham gia lễ hội tại khu vực khán đài. Số lượng phát ra dự kiến khoảng 7.000 vé, nhằm đảm bảo an ninh trật tự cho chương trình.

Carnaval Hạ Long 2013 sẽ chính thức diễn ra vào 20h, tối 27/4, tại đường Hoàng Quốc Việt (phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long).

Khán đài khu vực sân khấu chính được thiết kế với khoảng 10.000 chỗ ngồi, trong đó trên 3.000 chỗ ngồi được dành cho các đại biểu.

Ban Tổ chức cho biết, đến nay, công tác chuẩn bị cho Carnaval đã cơ bản hoàn thành theo đúng tiến độ. Khán đài, sân khấu, xe hoa, âm thanh, ánh sáng cơ bản đã hoàn tất.

Carnaval Hạ Long huy động xã hội hoá toàn bộ nguồn lực, đến nay đã có 70 doanh nghiệp dự kiến tài trợ 6,5 tỷ đồng.

Công tác đảm bảo an ninh trật tự được đặc biệt quan tâm, xây dựng phương án và bố trí lực lượng, đảm bảo an toàn giao thông và phân luồng, cấm đường... đảm bảo trật tự và thuận lợi cho đại biểu và người dân đến dự chương trình.

Ngoài ra, công tác y tế, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, môi trường kinh doanh du lịch được Ban tổ chức tăng cường; đặc biệt việc niêm yết giá các dịch vụ du lịch, đảm bảo 100% các cơ sở cung cấp dịch vụ có niêm yết giá.

Chinhphu.vn