Chùm tour siêu khuyến mãi hè 2013
Cập nhật: 31/07/2013
Liên kết, phối hợp chặt chẽ với các đối tác “vàng”, hãng Hàng không Vietnam Airlines và đặc biệt là hệ thống khách sạn, resort trải dài trên khắp Việt Nam của Benthanh Group, Benthanh Tourist tiếp tục giới thiệu cho du khách chùm tour trong nước siêu tiết kiệm mùa hè 2013 chất lượng cao, dịch vụ đạt tiêu chuẩn trên toàn quốc.

Với chùm tour siêu khuyến mãi cùng Vietnam Airlines, khách hàng có cơ hội tham gia các tour  liên tuyến miền Trung, miền Bắc, tour biển đảo với mức giảm trên 4 triệu đồng/tour. 

Du khách cũng có thể chủ động với các hành trình khởi hành theo yêu cầu với các dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp tại các khách sạn, resort thuộc hệ thống Benthanh Group.

Bên cạnh đó, Benthanh Tourist cũng thiết kế các hành trình chinh phục cánh cung Đông Bắc, Tây Bắc Việt Nam dành cho các bạn trẻ năng động với mức giá ưu đãi.

Ngoài ra, còn có rất nhiều chương trình du lịch trong nước, nước ngoài khởi hành định kỳ hàng ngày, hàng tuần trong lịch tour mùa hè được chào bán tại các văn phòng, Chi nhánh của Benthanh Tourist trên toàn quốc.

VTR