Biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) được du khách Australia ưa thích
Cập nhật: 06/08/2013
Mỹ Khê là một trong 10 bãi biển ở châu Á được người Australia ưa thích nhất (theo tờ Sunday Herald Sun của Australia). Nơi đây mang đến cho du khách nhiều ấn tượng bởi cảnh sắc thiên nhiên phong phú.

Ấn tượng lần đầu tới biển Mỹ Khê là làn nước trong xanh đến mát mắt, bãi cát dài trắng mịn quyến rũ mọi du khách. Mỹ Khê, Đà Nẵng đang là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ yêu khám phá trong mỗi mùa hè.

Vẻ đẹp giữ nguyên được nét hoang sơ, tự nhiên cộng thêm sự thân thiện hòa đồng của người dân Đà Nẵng là điều níu kéo mỗi bước chân khám phá của giới trẻ. Trong mùa hè này, đồng hành cùng các bạn trẻ Việt Nam, Clear My Kool Vietnam sẽ thiết lập một kỷ lục mới trên bãi biển Mỹ Khê.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Mỹ Khê, nét đẹp hùng vĩ của núi Sơn Trà, cũng như những thanh âm sôi động của một Đà Nẵng đang đổi mới, một màn trống nước hoành tráng với hơn 30 vũ công, diễn viên cùng người mẫu Thanh Hằng sẽ được diễn ra tại bãi biển Mỹ Khê vào tối ngày 4/8. Xem chi tiết tại website: http://mykoolvietnam.vn/cap-nhat.

Sở VHTTDL Đà Nẵng