Khai trương tour “Một ngày với di sản Phong Nha - Kẻ Bàng”
Cập nhật: 20/08/2013
Bắt đầu từ ngày 14/8/2013, Trung tâm du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng tỉnh Quảng Bình đã chính thức đưa vào khai thác tour du lịch mới với tên gọi Một ngày với di sản Phong Nha - Kẻ Bàng.
Tour du lịch được mở nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách du lịch trong nước và quốc tế khi đến với Quảng Bình nói chung và Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng nói riêng.

Những năm gần đây, trước thực trạng chưa có tuyến xe bus lộ trình Đồng Hới - Phong Nha Kẻ Bàng, khách du lịch thường phải chi trả các loại chi phí vận chuyển cao khi đến với di sản thiên nhiên thế giới vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Theo đó, tour Một ngày với di sản Phong Nha - Kẻ Bàng với lộ trình hơn 120km, xuất phát từ thành phố Đồng Hới tới Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và ngược lại. Tour du lịch Một ngày với di sản Phong Nha – Kẻ Bàng sẽ đón khách ngay tại các cơ sở lưu trú, bến tàu, xe, sân bay và các địa điểm theo yêu cầu khách du lịch trên địa bàn thành phố Đồng Hới.

Ban đầu, Trung tâm du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng sẽ tổ chức tour du lịch phục vụ du khách theo hai chương trình tham quan: Tuyến thứ nhất bao gồm các địa danh động Phong Nha, Hang Tám Cô, Suối nước Mọoc, động Thiên Đường và tuyến thứ 2 bao gồm động Phong Nha, Sông Chày - Hang Tối với giá mỗi tour lần lượt là 740.000 - 670 .000đ/khách.

Ưu điểm của tuyến du lịch Một ngày với di sản Phong Nha – Kẻ Bàng là chi phí thấp, tiết kiệm thời gian cho du khách. Đặc biệt, rất tiện lợi đối với khách du lịch tới tham quan theo mô hình gia đình.
VTV