Vùng Đông Nam Bộ được đánh giá có nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, như: Núi Bà Đen, Toà thánh Tây Ninh, Bãi Sau, Côn Đảo...
Lễ hội áo dài là câu chuyện kể về đời sống của chiếc áo dài qua mọi nẻo đường đất nước, qua bao thăng trầm lịch sử, chiếc áo dài đã thay đổi diện mạo trong mỗi thời đại mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống bất biến.
Nguồn tài nguyên nhân văn đa dạng, thiên nhiên phong phú, khí hậu lý tưởng để Bắc Hà trở thành trọng điểm du lịch của Lào Cai. Trong giai đoạn mới, Bắc Hà cần có những giải pháp thích hợp để phát triển du lịch bền vững, tương xứng với tiềm năng, thế mạnh.
"Khai thác tiềm năng, lợi thế để nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch mang đặc trưng của quê hương Phố Hiến". Đây là mục tiêu được Hiệp hội Du lịch tỉnh Hưng Yên đưa ra tại Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2025, diễn ra ngày 12/6.
Đoàn khảo sát du lịch Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) TP.Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Sở VHTT&DL Bình Dương, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh và huyện Dầu Tiếng tổ chức đợt khảo sát tại một số di tích, khu du lịch, danh thắng trên địa bàn huyện Dầu Tiếng để chuẩn bị cho việc liên kết phát…
Festival Huế lần thứ XI năm 2020 là cột mốc đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của một festival văn hóa - nghệ thuật - du lịch quốc gia, mang tầm quốc tế.
Góp phần kích cầu du lịch nội địa, UBND TP. Hà Nội vừa ban hành kế hoạch triển khai tổ chức chương trình quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020.
Không còn nằm trong ý tưởng nữa, Festival bốn mùa tại TP. Huế đang được tích cực nghiên cứu, triển khai và dự kiến sẽ đưa vào hoạt động năm 2022. Tuy nhiên, để trở thành thương hiệu “Thành phố Festival” thì địa phương cần có bước đi thận trọng và đặc biệt cần học hỏi những quốc gia đã thành công về mô hình…
(TITC) - Chiều ngày 08/6, tại TP. Đà Nẵng, đã diễn ra Chương trình xúc tiến, kích cầu du lịch Quảng Ninh năm 2020 do ông Ngô Hoàng Ngân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh làm Trưởng đoàn.
Ngành du lịch TP HCM cần có những sản phẩm đột phá, mang dấu ấn, xứng tầm với vị thế nhằm tạo lợi thế cạnh tranh so với các điểm đến khác
Đồng Nai đang đẩy mạnh các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch nhằm kích cầu thu hút khách du lịch đến với Đồng Nai trong năm 2020 với các thông điệp “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, “Đồng Nai - Điểm đến an toàn”, “Đồng Nai - Thiên nhiên mời gọi”…
Xác định nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng trong phát triển du lịch, thời gian qua, ngành chức năng và nhiều địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh Bắc Giang đã có nhiều hình thức đào tạo, bồi dưỡng. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu thực tiễn đặt ra, công tác này cần được quan tâm hơn.