Hợp tác giữa Báo Người Lao Động và Sở Du lịch TP HCM hướng tới mục tiêu thúc đẩy du lịch TP HCM và cả nước phát triển trở lại với sức mạnh mới.
Sở Du lịch TP HCM vừa có báo cáo về kết quả hỗ trợ doanh nghiệp du lịch trong tình hình dịch bệnh Covid-19 tính đến hết tháng 5/2020.
Dù là lần đầu tiên đi du lịch Cát Bà (Cát Hải, Hải Phòng), nhưng nhiều người có ấn tượng rất sâu sắc về cảnh đẹp và môi trường thiên nhiên nơi đây.
Hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, sáng 3/6, Nghệ An đã đón đoàn 500 du khách đến du lịch Cửa Lò. Đây là đoàn khách đông nhất đến Nghệ An sau dịch bệnh Covid 19.
Năm 2020 đánh dấu 40 năm thương hiệu Park Hyatt trong lịch sử hơn 60 năm Tập đoàn Hyatt. Đó cũng là 4 thập niên làm nên một biểu tượng khách sạn cao cấp luôn nằm ở top đầu thế giới.
Nhằm xây dựng sản phẩm du lịch kích cầu vùng Đông Bắc, Hội Du lịch cộng đồng (VCTC) tổ chức famtrip với chủ đề “Vòng cung Đông Bắc” từ ngày 30/5 - 4/6/2020 khảo sát các điểm đến tại các tỉnh Quảng Ninh - Lạng Sơn - Cao Bằng - Bắc Kạn - Thái Nguyên.
Kiên Giang triển khai thực hiện Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030
Tối 31-5, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng đã khai mạc chương trình Âm nhạc đường phố - Vũ hội đường phố. Hoạt động sẽ diễn ra định kỳ vào tối thứ bảy, chủ nhật hằng tuần tại Khu phố du lịch An Thượng.
(TITC) – Từ ngày 3-5/6 tới đây, Hà Tĩnh sẽ tổ chức Hội nghị liên kết kích cầu du lịch nội địa và sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2020 cụm Hiệp hội du lịch các tỉnh phía Bắc.
Để giúp du khách dễ dàng tìm kiếm và trải nghiệm những địa điểm du lịch hấp dẫn trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh Ninh Thuận ra mắt ứng dụng du lịch thông minh.
Hơn bao giờ hết, tỉnh Nghệ An rất cần sự quan tâm hỗ trợ của Tổng cục Du lịch, sự chung tay kết nối của các tỉnh, thành phố trọng điểm du lịch, các hãng hàng không, các công ty lữ hành, các chuỗi khách sạn, dịch vụ vui chơi giải trí trong cả nước để chương trình kích cầu nội địa thực sự hiệu…
Với hành trình đi qua nhiều địa danh nổi tiếng, Manulife Danang International Marathon với thông điệp "Đi chơi - đi chạy" có thể giúp các VĐV khám phá mọi vẻ đẹp của thành phố đáng sống Đà Nẵng.