Đoàn Famtrip sẽ đến Huế vào ngày 20/9
Cập nhật: 20/09/2013
Đoàn Famtrip có 47 thành viên của 30 hãng du lịch quốc tế lớn đến từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng như: Saigontourist, Hanoitourist, Du lịch Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, Vietravel, BenThanh Tourist, Apex Việt Nam...


Chiều 17/9, tại UBND tỉnh diễn ra buổi báo cáo kế hoạch tổ chức tiếp đón và làm việc với đoàn Famtrip đến Huế nhân kỷ niệm 20 năm Quần thể di tích Cố đô Huế được công nhận là Di sản Văn hóa thế giới, 10 năm Nhã nhạc được vinh danh là Di sản Văn hóa phi vật thể đại diện nhân loại và chào mừng sân bay quốc tế Phú Bài mở cửa trở lại sau thời gian nâng cấp. Ông Ngô Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế chủ trì cuộc họp. Trong 2 ngày 20 và 21/9, đoàn Famtrip sẽ khảo sát tuyến du lịch nhà vườn Kim Long, Đại Nội, Khu du lịch Thanh Tân, thưởng thức ẩm thực Huế… và tham gia chương trình Gala dinner vào tối 20/9 do UBND tỉnh chủ trì.

Tại hội chợ du lịch - Trade show và tọa đàm du lịch được tổ chức vào chiều 21/9, các doanh nghiệp du lịch Thừa Thiên Huế sẽ có cơ hội quảng bá, tìm kiếm cơ hội liên doanh, liên kết cũng như nhận được những chia sẻ kinh nghiệm từ phía các công ty du lịch bạn sau chuyến khảo sát. Đây cũng là dịp để giới thiệu chương trình Festival Huế 2014, các hoạt động “Tuần lễ vàng du lịch” năm 2014 và những dịch vụ mới của Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế.

Sau khi nghe lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị trao đổi về công tác chuẩn bị, chương trình hoạt động của đoàn Famtrip, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hòa đã đánh giá cao những nỗ lực của Hiệp hội Khách sạn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh trong việc tổ chức đón đoàn Famtrip. Ông Ngô Hòa nhấn mạnh, đây là cơ hội tốt để giới thiệu, quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế, vì thế, các sở, ngành, đơn vị phải phối hợp chặt chẽ, kiểm soát công tác chuẩn bị để đón tiếp đoàn Famtrip chu đáo. Ngoài ra, ngành du lịch cần đánh giá về hiệu quả của hoạt động Famtrip đối với việc quảng bá và thu hút khách du lịch đến với Thừa Thiên Huế.
Báo Thừa Thiên - Huế