Chờ đón Lễ hội hoa anh đào 2014 tại Hà Nội
Cập nhật: 24/02/2014
Tiếp nối thành công của "Lễ hội mùa xuân Việt Nhật 2013", Lễ hội hoa anh đào 2014 sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động văn hóa truyền thống sôi động, vui tươi, hấp dẫn.


Múa Yosakoi - loại hình nghệ thuật truyền thống của Nhật Bản

Diễn ra trong hai ngày (8 - 9/3) tại Trung tâm hội chợ triển lãm Giảng Võ, Lễ hội hoa anh đào 2014 sẽ tái hiện một không gian mang đậm nét văn hóa hai miền đất Nhật Bản và Việt Nam, với nhiều hoạt động truyền thống như biểu diễn võ thuật Kendo, Aikido, nghệ thuật Cosplay, nghệ thuật gấp giấy Origami, các trò chơi dân gian và gian hàng ẩm thực…

 

Đặc biệt, tại lễ hội năm nay, khách thăm quan sẽ được thưởng thức những vũ điệu Yosakoi sôi nổi từ các đội Yosakoi của Nhật Bản và Việt Nam. Và tất nhiên là sẽ không thể thiếu được sự hiện diện của những cây hoa anh đào thật được mang về từ xứ sở Phù Tang xa xôi.
 
 
Với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú, Lễ hội hoa anh đào 2014 hứa hẹn sẽ đem tới cho khách tham quan nhiều trải nghiệm thú vị, thỏa mãn được những tò mò của bạn về văn hóa Việt - Nhật, hay tình yêu thích sâu sắc dành cho đất nước mặt trời mọc.
VTV Online