Sắp diễn ra liên hoan nghệ thuật đường phố
Cập nhật: 20/03/2014
Sau thành công của Liên hoan nghệ thuật đường phố lần thứ nhất (tháng 9/2013), Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội tiếp tục tổ chức "Liên hoan nghệ thuật đường phố lần thứ 2, năm 2014". Chương trình nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc xây dựng Thủ đô văn minh, thanh lịch và hiện đại.  

Năm nay, liên hoan sẽ được tổ chức tại 4 địa điểm: Cổng công viên Thống Nhất và khu vực đường Trần Nhân Tông, tượng đài Nguyễn Trãi (Hà Đông), tượng đài Lý Tự Trọng và vườn hoa Bát Giác. Các môn nghệ thuật trong Liên hoan khá đa dạng, bao gồm: Vẽ tranh Graffity; ban, nhóm nhạc đường phố; ảo thuật đường phố; patin nghệ thuật; free style football; vẽ tranh thư pháp và ký họa; handmade – workshop (nặn tò he, gấp giấy nghệ thuật, thắt nút dây); đan lát - gốm sứ; góc âm nhạc; góc giải khát - ẩm thực... Điều đặc biệt trong Liên hoan lần này, các bạn đoàn viên, thanh niên sẽ được nhận miễn phí các sản phẩm được làm nên bởi những bàn tay tài hoa khéo léo của các bạn trẻ đam mê nghệ thuật đường phố và các loại hình nghệ thuật dân gian.

Với hình thức tổ chức hấp dẫn, Liên hoan là ngày hội để thanh niên được thử thách, được sống và vui hết mình với những trào lưu giải trí lành mạnh. Qua đó, các bạn trẻ được thể hiện cá tính và phong cách bản thân, đồng thời thúc đẩy phong trào nghệ thuật đường phố chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Liên hoan sẽ diễn ra từ 8h30 – 16h00 ngày 23/3/2014.

Báo Tin tức