Quảng Ninh khai mạc Hội chợ Thương mại Du lịch Hạ Long 2014
Cập nhật: 28/04/2014
Trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Carnaval Hạ Long 2014, tối 25/4/2014, Sở Công thương Quảng Ninh đã phối hợp với Công ty CP Tổ chức sự kiện SHB Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Thương mại Du lịch Hạ Long 2014.

Hội chợ Thương mại Du lịch Hạ Long năm nay thu hút hơn 350 doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, hộ kinh doanh trong và ngoài tỉnh tham gia với quy mô trên 400 gian hàng. Hàng hóa tham gia hội chợ tập trung vào các mặt hàng như: nội thất gia dụng, tiết kiệm năng lượng, đồ gỗ, may mặc, thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản; các mặt hàng đặc sản mang thương hiệu của Quảng Ninh.

Đặc biệt, hội chợ năm nay có sự tham gia trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp Thái Lan, doanh nghiệp bán hàng đa cấp và nhóm sản phẩm thuộc Chương trình “Tỉnh Quảng Ninh – mỗi xã phường một sản phẩm”.

Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế mở rộng quảng bá thương hiệu của mình. Đồng thời là nơi gặp gỡ và ký kết nhiều hợp đồng thương mại giá trị và trao đổi kinh nghiệm về chiến lược xây dựng thương hiệu cũng như chiến lược tiếp cận thị trường, thúc đẩy giao lưu kinh tế vùng miền, thực hiện nhiệm vụ bình ổn giá các thị trường.

Hội chợ diễn ra từ ngày 25/4 đến hết ngày 2/5.

quangninh.gov.vn