Quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường các nước Benelux
Cập nhật: 11/09/2014
Trong khuôn khổ chương trình quảng bá du lịch Việt Nam, tối 9/9, tại Brussels (Bỉ), Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức giới thiệu du lịch Việt Nam tại thị trường các nước Benelux (gồm Bỉ, Luxembourg, Hà Lan) thông qua các chuyến bay với Vietnam Airlines.
 

Tham dự chương trình có đại diện các hãng du lịch của Bỉ, các nhà điều hành du lịch và đại diện các hãng hàng không châu Á có đường bay tới Việt Nam.

Ông Lê Chí Quân, trưởng phòng tiếp thị và bán hàng tại thị trường châu Âu của Vietnam Airlines, đã giới thiệu về đội bay của hãng, các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại và trợ giúp của Vietnam Airlines. 

Hiện nay, Vietnam Airlines sở hữu đội bay hùng hậu nhất Đông Nam Á với tám máy bay Boeing 777-200, 10 Airbus 330-200, 50 Airbus 321-200 và 14 ATR72-500 với 93 đường bay tới 29 điểm quốc tế và 21 điểm nội địa gồm hơn 300 chuyến bay mỗi ngày. 

Đất nước Việt Nam có nhiều cảnh sắc tươi đẹp trong đó các thắng cảnh đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và văn hóa thế giới như vịnh Hạ Long, vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, phố cổ Hội An, cố đô Huế… Hơn nữa, người dân Việt Nam hiền hòa, mến khách cùng với ẩm thực tinh tế, đa dạng là những thế mạnh thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam tới du khách các nước Benelux, Vietnam Airlines áp dụng chương trình giảm giá vé máy bay từ Brussels đi Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể với 624 euro/khứ hồi hạng phổ thông cho chặng Brussels - thành phố Hồ Chí Minh và 674 euro cho chặng Brussels - Hà Nội (đã gồm thuế và dịch vụ) cho các chuyến bay khởi hành trong thời gian từ 1/9 đến 31/12/2014.

Theo ông Lê Dũng, giám đốc cơ quan đại diện Vietnam Airlines tại châu Âu, trong năm 2015, Vietnam Airlines dự kiến mở đường bay mới đến một trong ba điểm là Amsterdam (Hà Lan), Praha (Cộng hòa Séc) hoặc Berlin (Đức).

Vietnam+