Khám phá Thiên đường hoang dã châu Phi cùng Kenya Airways
Cập nhật: 06/04/2015
(TITC) - Ngày 05/4/2015, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ, Hãng hàng không Kenya Airways đã tổ chức buổi giới thiệu Khám phá Thiên đường hoang dã châu Phi cùng Kenya Airways.

Kenya Airways là hãng hàng không mang quốc kỳ Kenya lớn nhất tại châu Phi. Đây là hãng hàng không dựa trên mối quan hệ hợp tác giữa chính phủ và tư nhân, trong đó cổ đông lớn nhất là hãng hàng không nổi tiếng KLM của Hà Lan chiếm 26%. Hãng có trụ sở chính được đặt tại thủ đô Nairobi và trung tâm hoạt động đặt tại sân bay quốc tế Jomo Kenyatta. Kenya Airways đã trở thành thành viên chính thức của SkyTeam vào tháng 6 năm 2010 và gia nhập Hiệp hội các hãng hàng không châu Phi (African Airlines Association) từ năm 1997. Hiện Kenya Airways sở hữu 34 máy bay đa dạng về kích thước bao gồm Boeing 737- 300/700/800, Boeing 767-300ER, Boeing 777-200ER và Embraer 170/190.

Kenya Airways hiện là hãng hàng không đầu tiên mở đường bay trực tiếp từ Việt Nam sang châu Phi và ngược lại. Với tần suất 3 chuyến bay 1 tuần từ Hà Nội đến Nairobi và thời gian bay là 9 tiếng, đường bay được đưa vào khai thác từ 31/3/2015.

Đất nước Kenya nằm ở Đông Phi, tiếp giáp với biển Ấn Độ Dương, nằm giữa Sômali và Tanzania, là một trong những điểm đến du lịch lớn của thế giới, nổi tiếng và hấp dẫn bởi sự đa dạng của thế giới động vật hoang dã, cảnh quan thiên nhiên và các giá trị văn hóa truyền thống bản địa đặc sắc, thời tiết mát mẻ quanh năm từ 15-30 độ C. Không chỉ nổi tiếng là quê hương của Tổng thống Mỹ Barack Obama, hình ảnh Kenya còn gần gũi với du khách khi chiếm tới hơn 70% các cảnh quay về thế giới động hoang dã ở châu Phi trên các kênh truyền hình nổi tiếng Discovery hay National Geographic. Kenya sở hữu 61 công viên quốc gia trên khắp đất nước.

Nhân dịp khai trương đường bay thẳng Hà Nội – Nairobi, Hãng hàng không Kenya Airways đã giới thiệu tour du lịch Hà Nội – Nairobi 8 ngày 7 đêm với mức giá khuyến mại là 49.900.000 VND/người, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Thành phố Nairobi, Vườn quốc gia Aberdare, Hồ Nakuru, Khu bảo tồn Maasai Mara…

Tin: Hương Lê; ảnh: Anh Dũng