Hội chợ Thương mại Du lịch Bình Thuận 2009
Cập nhật: 17/06/2009
Từ ngày 17 - 23/6/2009 tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Bình Thuận diễn ra “Hội chợ Thương mại Du lịch Bình Thuận 2009”.

Hội chợ do Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (CIAT) cùng với Trung tâm Văn hoá Thông tin tỉnh Bình Thuận tổ chức.

Hội chợ có quy mô trên 200 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuộc các ngành hàng: nông, lâm, thủy sản, thiết bị cơ khí, máy móc phục vụ sản xuất, hàng công nghiệp tiêu dùng, sản phẩm phục vụ du lịch, thủ công mỹ nghệ... Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp trong địa phương gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các đối tác trong và ngoài tỉnh; quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh đến với người tiêu dùng cũng như du khách xa gần.

Nhân dịp này, tỉnh Bình Thuận triển khai thực hiện một City Tour hoàn chỉnh để phục vụ du khách. Thành phố sẽ tập trung đầu tư nâng cấp 5 điểm tham quan du lịch đã được khai thác trong thời gian qua là: Khu di tích Trường Dục Thanh và Bảo tàng Hồ Chí Minh, Dinh Vạn Thủy Tú, điểm du lịch Suối Tiên và Đồi cát bay Mũi Né. Song song đó là xúc tiến kêu gọi đầu tư và khai thác hiệu quả các điểm tham quan mới đáp ứng nhu cầu thưởng ngoạn của du khách. Tương lai còn phát triển thêm những điểm mới khác như: Suối Cát, Hố Lở, Đồi Dương - Thương Chánh, phục dựng phế tích Lầu Ông Hoàng, hình thành tuyến tham quan trên sông Cà Ty, sân golf và làng nghề làm cốm - bánh rế, ẩm thực biển...
Báo Văn hóa