Lễ hội Bia Đức - sức hấp dẫn ngày càng ấn tượng
Cập nhật: 13/09/2017
Nhân kỷ niệm 25 năm tổ chức sự kiện "GBA Oktoberfest Việt Nam 2017", còn gọi là Lễ hội bia Đức, sự kiện văn hóa thường niên lớn nhất do Hiệp hội Các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đồng phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Việt Nam), Khách sạn JW Marriott Hà Nội tổ chức dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Cộng hòa Liên bang Đức tại Hà Nội.

Năm nay, tại TP. Hồ Chí Minh, sự kiện sẽ được tổ chức tại Khách sạn Nikko Saigon từ ngày 21-23/9. Tại Hà Nội, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 5-7/10, từ 18h đến nửa đêm tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Sự kiện sẽ tái hiện không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng tiêu biểu của lễ hội Oktoberfest truyền thống tại những hội trường bia lớn ở Munich, Đức. Bên cạnh đó, còn là sự kết hợp giữa các món ăn đậm đà hương vị Đức với loại bia tươi cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức hòa với không khí lễ hội sôi động trên nền âm nhạc dân gian vùng Bavaria từ ban nhạc Anton Showband.

Sự kiện năm nay đã thu hút được hàng loạt các doanh nghiệp Đức danh tiếng, họ cũng chính là những nhà tài trợ của lễ hội. 

Ông Marko Walde, Chủ tịch GBA kiêm Trưởng đại diện GIC/AHK Việt Nam cho biết, sự kiện là một điểm nhấn quan trọng trong các sự kiện văn hóa xã hội của chúng tôi. Đây còn là dịp để cộng đồng doanh nghiệp Đức, Việt Nam và quốc tế tri ân đồng nghiệp và đối tác của họ.

Sự kiện văn hóa Oktoberfest đầu tiên được tổ chức vào năm 1992, đánh dấu một cột mốc mới trong lịch sử sự kiện xã hội thường niên diễn ra tại Việt Nam. Trong suốt 25 năm qua, sự kiện truyền thống Đức này ngày càng trở nên nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, đem đến cho người tham gia một trải nghiệm ấn tượng và khó quên. Lễ hội được mở rộng cho mọi đối tượng tham dự thông qua hoạt động bán vé. Đây còn được cho là sự kiện thu hút điểm đến cho khách du lịch tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Báo Công thương
Từ khóa:
Lễ hội Bia Đức,