Tiếp tục quảng bá du lịch Việt Nam trên BBC
Cập nhật: 26/04/2011
Những hình ảnh giới thiệu du lịch Việt Nam, đặc biệt là những hình ảnh về du lịch biển sẽ tiếp tục được quảng cáo trên kênh truyền hình BBC trong thời gian tới. Đây là lần thứ 2, du lịch Việt Nam được giới thiệu trên kênh truyền hình quốc tế này.

Ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch), cho biết, BBC đã hoàn tất các cảnh quay và đang trong giai đoạn duyệt nội dung. Dự kiến, khoảng 1 tháng nữa, clip quảng cáo dài 30 giây này sẽ bắt đầu được phát sóng trên BBC. Từ đây, BBC sẽ phát sóng đoạn quảng cáo 3 lần mỗi ngày, vào các giờ cao điểm của buổi sáng, trưa và tối.

"Chi phí cho chương trình này vào khoảng 3 tỉ đồng. Chúng tôi chọn chương trình này vì đoạn quảng cáo sẽ phát trên BBC khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Úc, là thị trường hàng đầu của ngành du lịch", ông nói. Sắp tới, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch sẽ tham gia Hội chợ Tours 2011 diễn ra từ ngày 6 đến 15/5 tại Pháp với tư các là khách mời danh dự. Tại đây, Bộ sẽ dựng "Nhà Việt Nam" trên diện tích 800 m² để giới thiệu văn hóa, sản phẩm của du lịch Việt Nam. Ngoài ra, Bộ cũng sẽ tham gia Tháng văn hóa Việt Nam tại Lorient (Pháp) vào tháng 5/2011.

Dự kiến, du lịch Việt Nam sẽ đón khoảng 5,3-5,5 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
SaigonTimes