Tổng cục Du lịch tiếp đoàn Famtrip Thụy Sĩ
Cập nhật: 17/06/2011
Tối ngày 16/6/2011, tại khách sạn InterContinental - Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Mạnh Cường đã tiếp đoàn Famtrip gồm 11 người, đại diện của Tour Asia (Thuỵ Sĩ) - tập đoàn lữ hành hàng đầu thế giới, đến Việt Nam để tham gia chương trình khảo sát du lịch Việt Nam.

Tham dự buổi tiếp có lãnh đạo Vụ Thị trường du lịch, Vụ Lữ hành, Trung tâm Thông tin du lịch và Asia Explorer Travel, một doanh nghiệp lữ hành quốc tế, đầu mối được giao tổ chức chương trình này.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường cho biết, Việt Nam có tiềm năng du lịch đa dạng, độc đáo với những thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực, các di sản thế giới tại Việt Nam…vốn được du khách trong và ngoài nước ưa thích. Phó Tổng cục trưởng chúc chuyến khảo sát của đoàn thành công tốt đẹp và hy vọng qua chuyến đi này, đoàn sẽ có điều kiện tìm hiểu nhiều hơn về tiềm năng du lịch Việt Nam, tiếp tục quảng bá và thu hút khách từ Thuỵ Sĩ và các nước Châu Âu tới Việt Nam.

Theo dự kiến, chuyến khảo sát của đoàn Famtrip Thuỵ Sĩ sẽ diễn ra từ ngày 16 - 22/6/2011, qua các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam gồm Hà Nội - Hạ Long - Huế - Đà Nẵng - Hội An và TP. Hồ Chí Minh.





                                                                                     Tin, ảnh: Truyền Phương (TTTTDL)