Tuần Môi trường - Văn hóa - Du lịch 2012 ở Tiền Giang
Cập nhật: 14/05/2012
Tỉnh Tiền Giang phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tuần lễ “Môi trường-Văn hóa-Du lịch năm 2012” từ ngày 14-19/5, với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc nhằm giới thiệu tiềm năng du lịch, đất và người Tiền Giang.

Sự kiện quan trọng này đóng góp tích cực trong việc bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa và nâng cao chất lượng, sản phẩm du lịch, hình ảnh điểm đến hấp dẫn, thân thiện của ngành du lịch Tiền Giang 2012 và những năm tiếp theo.  

Chủ đề của tuần lễ là “Bảo vệ môi trường văn hóa, du lịch và an toàn giao thông du lịch đường thủy vì sự phát triển du lịch bền vững” với trọng tâm là lễ mít tinh phát động tuần lễ “Môi trường-Văn hóa-Du lịch năm 2012” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với tỉnh tổ chức vào ngày 18/5 tới, tại Công viên Lạc Hồng, thành phố Mỹ Tho, với khoảng 1.000 người tham dự.  

Trong khuôn khổ tuần lễ, tỉnh tổ chức trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ nhân kỷ niệm 122 năm Ngày sinh của Người tại khu di tích Lăng Hoàng Gia, thị xã Gò Công, khánh thành và đưa vào sử dụng tuyến đường du lịch tại Cái Bè do Nhật Bản tài trợ.

Vietnam+